Thể thao

Bằng điểm Viettel, SLNA vẫn dừng bước tại VCK U21 Quốc gia

Chiều 12/11 trên sân Tự Do - Huế, U21 SLNA và U21 HAGL bước vào trận quyết đấu để tranh tấm vé vào bán kết. Chung cuộc, đội bóng xứ Nghệ hòa HAGL nhưng vẫn bị loại.

Buộc phải giành chiến thắng nếu không sẽ bị loại, U21 SLNA nhập cuộc một cách chủ động và thể hiện tinh thần rất cao. Trong hiệp 1, các học trò HLV Nguyễn Văn Tiến có một cơ hội nguy hiểm khi Phạm Đức Thông đánh đầu ngang mặt khung thành nhưng không thành bàn.

Sang hiệp 2, SLNA tung Lâm Quý, Tiến Cường vào sân để gia tăng sức ép. Còn HAGL tung cầu thủ quyết định là Triệu Việt Hưng vào cầm trịch tuyến giữa. Phút 83, Triệu Việt Hưng vào sân thay người đã lập tức thể hiện dấu ấn với quả đá phạt trực tiếp đẳng cấp, giúp U21 HAGL khai thông thế bế tắc, vươn lên dẫn SLNA 1-0.

U21 SLNA (áo vàng) có 2 trận thua 0-1 đầy tiếc nuối tại giải đấu năm nay. Ảnh: BTC

Không còn gì để mất, U21 SLNA vùng lên tấn công tìm bàn gỡ và đến phút 88, tiền đạo Nguyễn Khắc Khiêm lên tiếng bằng bàn thắng giúp đội bóng xứ Nghệ quân bình tỷ số 1-1. Sau đó, U21 SLNA có hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng đều chỉ dừng lại ở cơ hội. Trong khi đó, U21 Viettel và U21 Long An hòa nhau không bàn thắng.

Chung cuộc, U21 SLNA hòa U21 HAGL và có được 4 điểm sau 3 trận tại vòng bảng. Kết quả này khiến thầy trò HLV Nguyễn Văn Tiến chính thức dừng bước tại VCK U21 QG dù có cùng 4 điểm với Viettel nhưng thua về thành tích đối đầu./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP