Giải trí

'Bản sao Hà Tăng' Đào Thị Hà được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Suốt từ vòng sơ khảo cho đến vòng bán kết, Đào Thị Hà là một trong những người đẹp có màn thể hiện xuất sắc nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay.

Đào Thị Hà đến từ Nghệ An, người đẹp từng giành giải "Người đẹp Biển" và vào Top 5 tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Với kinh nghiệm vốn có, Đào Thị Hà để lại ấn tượng rất tốt với Hội đồng chuyên môn.

Trước thềm vòng bán kết, Đào Thị Hà cùng 3 người đẹp khác là Thúy Vân, Lê Hoàng Phương và Nguyễn Thị Hương Ly đã lọt Top 4 gương mặt đẹp nhất do Hội đồng chuyên môn chấm điểm, gồm thiết kế Thuận Việt, Á hậu Mâu Thủy, nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Có nụ cười giống với diễn viên Tăng Thanh Hà nên Đào Thị Hà được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "bản sao của Hà Tăng. Bản thẩn Đào Thị Hà cũng tự nhận ở một số góc chụp, cô có nét giống Hà Tăng: "Tôi thấy vui vì được khán giả ưu ái so sánh như thế. Chị Hà là người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, và truyền cảm hứng cho tôi nỗ lực trong cuộc sống".

Trước đó, người đẹp đến từ Nghệ An nhận được nhiều lời khuyên không tham gia Miss Universe Vietnam, vì cho rằng vẻ đẹp của cô không phù hợp với cuộc thi. Tuy nhiên Đào Thị Hà vẫn muốn thử thách chính mình như thông điệp “Trái tim dũng cảm” của cuộc thi.

Vào năm 2016, Đào Thị Hà đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mà không suy nghĩ, không xác định mục tiêu rõ ràng. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, cô quyết tâm đầu tư hơn cho trang phục, học giao tiếp.

Sở hữu chiều cao 1,74 m cùng số đo 83-62-90 cm, Đào Thị Hà rất tự tin vào ngoại hình của mình, tuy nhiên cô cũng thừa nhận khả năng ngoại ngữ của mình còn hạn chế. Người đẹp đã có dịp phô diễn vẻ đẹp hình thể trong phần thi Người đẹp biển 4/12. Trải qua một hành trình dài, cô cho biết bản thân được học và trải nghiệm nhiều điều.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP