Số hóa

Bà Tân Vlog bỏ làm món 'siêu to khổng lồ', đi ngược thương hiệu để nấu món 'siêu nhỏ'

Trái ngược với phong cách “siêu to khổng lồ” gắn liền với sự nổi tiếng của mình trước đó, Bà Tân Vlog đã "đi ngược thương hiệu" để nấu món "siêu nhỏ tí hon".

Nổi lên như một hiện tượng mạng và dần chiếm được tình cảm của không ít người nhờ vào những vlog nấu ăn “siêu to khổng lồ”, Bà Tân Vlog đã trở thành 'vlogger nhiều tuổi nhất Việt Nam' được nhận nút vàng và lập cả kỷ lục Guinness.

Tuy nhiên, bước sang năm 2020, bà Tân Vlog đã dần giảm nhiệt về độ hot. Nguyên nhân cũng khá dễ hiểu khi mà kể từ thời điểm nổi tiếng cho đến nay, đa phần các nội dung trên kênh của bà Tân đều xoay quanh những món ăn “siêu to khổng lồ” và chẳng còn mang nhiều sự đổi mới, thú vị.

Bà Tân Vlog nổi tiếng với những món ăn "siêu to khổng lồ" từ giữa năm 2019.

Tuy nhiên, bước sang năm 2020, bà Tân Vlog đã dần giảm nhiệt về độ hot.

Có lẽ cũng chính vì điều này, Bà Tân Vlog và e-kip của mình đã quyết định từ bỏ concept “siêu to khổng lồ” để chuyển hướng sang một nội dung mới mới mẻ hơn.

Cụ thể, trong video mới nhất được đăng tải trên kênh, Bà Tân Vlog đã chuyển sang chế biến các món ăn siêu nhỏ với vật dụng nấu nướng chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay, trái ngược với phong cách “siêu to khổng lồ” gắn liền với sự nổi tiếng của bà Tân trước đó.

Ở lần nấu món ăn siêu nhỏ đầu tiên, bà Tân đã chọn làm món "đùi gà rán chiên giòn siêu nhỏ".

Các vật dụng nấu nướng trong vlog mới của bà Tân chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay.

Dù đã quen với cách thức làm món ăn "siêu to, siêu lớn" nhưng thử thách làm món siêu nhỏ lần này cũng không làm khó được bà Tân.

Theo chia sẻ của 'vlogger đạt Nút Vàng YouTube nhiều tuổi nhất Việt Nam', nấu món ăn chưa bao giờ nhàn hạ như thế này.

Do thành phẩm chỉ đủ để đựng được vào chiếc bát nhỏ xinh, nên bà Tân không rủ các cháu cùng đến chung vui như các vlog khác mà chỉ thưởng thức một mình.

Concept nấu món "siêu nhỏ" mới của Bà Tân Vlog nhận được phản hồi tích cực của cộng đồng mạng. Đa phần đều cho biết không uổng công chờ đợi vlog mới của bà Tân.

"Bà Tân làm món siêu nhỏ cũng hay ho lắm chứ!”, “Nhìn bé bé xinh xinh là kết rồi, chờ ngày bà làm thêm vlog mới”,… là những bình luận tích cực dành cho 'vlogger đạt Nút Vàng YouTube nhiều tuổi nhất Việt Nam'.

Thực tế, vào giữa tháng 4/2020, Bà Tân Vlog và con trai Hưng Vlog từng tiết lộ về hướng đi mới mẻ này. Thời điểm đó, có không ít ý kiến cho rằng, một người quen với việc thực hiện các món “siêu to khổng lồ” như bà Tân chắc chắn sẽ gặp khó với cách làm tí hon.

Trước đó, kênh YouTube của bà Tân Vlog từng nhiều lần bị chê cạn kiệt ý tưởng, ngày càng nhàm chán và nhạt nhoà.

Nhiều người xem cho rằng, bà Tân cần thay đổi để duy trì được phong độ của mình, nhất là khi “mảnh đất” YouTube đang ngày càng xuất hiện nhiều nhân tố nổi trội, cùng nội dung hấp dẫn và bắt mắt hơn.

Được biết, việc thực hiện các video nấu ăn siêu nhỏ từ lâu đã rất được ưa chuộng. Không ít YouTuber Nhật Bản đã trở nên nổi tiếng với concept này. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chủ đề này vẫn chưa được nhiều YouTuber xem trọng và sử dụng cho nội dung của mình.

Vẫn chưa thể biết rằng liệu hướng đi mới này của Bà Tân Vlog có thành công và hấp dẫn người xem như các món "siêu to khổng lồ" hay không. Tuy nhiên, lượt xem mà Bà Tân nhận về cho video nấu ăn siêu nhỏ này là rất khả quan - hơn 1,1 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP