Nhà đẹp

Ba chị em gái ở Bình Định xây nhà cấp 4 tuyệt đẹp tặng bố mẹ

Sau 10 năm lặn lội nơi xứ người, 3 chị em gái quê Bình Định tích góp xây tặng bố mẹ một căn nhà cấp 4 tuyệt đẹp với chi phí 850 triệu đồng.

KTS Phạm Ngọc Hiếu cho biết, “Ngôi nhà hạnh phúc” do anh thiết kế được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện lòng hiếu thảo của 3 chị em quê ở Bình Định ấp ủ ước mơ xây dựng cho bố mẹ mình một căn nhà, sau 10 năm họ lặn lội nơi xứ người tích góp để quyết tâm biến ước mơ thành hiện thực.

"Sinh ra trong gia đình có 3 chị em gái, khi còn bé họ ao ước có một ngôi nhà khang trang sống cùng bố mẹ, không phải chịu dột bởi những cơn mưa, hay oi bức bởi cái nắng vào mùa hè. Thấy sự vất vả của bố mẹ mình, sau 10 năm lặn lội nơi xứ người, 3 chị em tích góp, dành tặng cho bố mẹ ngôi nhà để họ sống vui vẻ, bình yên trên chính mảnh đất của ông bà để lại. Ngôi nhà cũng là nơi đoàn viên của các thành viên trong gia đình vào những dịp cuối tuần, con cháu quây quần bên nhau", KTS Phạm Ngọc Hiếu nói.

Nằm ở ngoại ô thành phố Quy Nhơn, “Ngôi nhà hạnh phúc” tạo nên sự khác biệt, ấn tượng và độc đáo bởi lối kiến trúc cách tân, hiện đại mang hơi hướng indochine kết hợp. Ảnh: Niceworld.

Ngôi nhà vừa tinh tế vừa nổi bật giữa niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp.

Xung quanh ngôi nhà được bao bọc bởi cây xanh tạo cảm giác lãng mạn, nên thơ như những ngôi nhà có trong truyện cổ tích. Mặt trước ngôi nhà rất hiện đại, sang trọng. Cùng với đó, gia chủ trồng nhiều cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Khi bước vào nhà, phòng khách sẽ để lại dấu ấn mạnh cho chính ngôi nhà.

Phong cách hiện đại, đơn giản tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái.

Ngôi nhà có 3 phòng ngủ được thiết kế mang phong cách châu Âu, hiện đại, sang trọng.

Tông màu sáng là chủ đạo tạo cảm giác thoải mái không bí bách, như khách sạn 4 sao.

Điểm thu hút trong ngôi nhà chính là không gian bếp - là nơi hạnh phúc nhất của một gia đình. Khu bếp được thiết kế rộng rãi, nội thất tinh xảo đầy đủ tiện nghi.

Khu bếp là nơi chứa đựng tình yêu thương của người mẹ, người vợ trong những món ăn ngon cho gia đình. Cũng là nơi đã chứng kiến bao niềm vui, hạnh phúc, những khoảnh khắc khó thể quên.

Mang dấu ấn đậm chất cổ điển nhất chính là 1 góc nhỏ nơi thờ phụng tổ tiên, thể hiện văn hóa Á Đông bản sắc của người Việt, thể hiện lòng hiếu kính của con cháu.

Tác giả: Lâm Vỹ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP