Thể thao

Ảnh cưới lãng mạn của tiền vệ hotboy Sông Lam Nghệ An

Sau một thời gian dài yêu thương, gắn bó, khi V.League 2017 kết thúc, tiền vệ Võ Ngọc Toàn và bạn gái xứ Thanh sẽ chính thức lên xe hoa, chung một mái nhà.

Là một CĐV xứ Thanh, nhưng trong một lần gặp gỡ Ngọc Toàn trên sân bóng năm 2015, Thanh Xuân đem lòng quý mến tiền vệ SLNA.

Tình cảm của cặp đôi lớn dần theo thời gian, và Ngọc Toàn đã ngỏ lời yêu. Hy vọng sớm được ở bên nhau, họ quyết định làm đám cưới.

Võ Ngọc Toàn trưởng thành từ Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An trong màu áo đội Nhi đồng Quỳnh Lưu. Anh là trong số ít cầu thủ thuộc lứa sinh năm 1994 thường xuyên đá chính trong những mùa giải gần đây. Theo dự định của cặp uyên ương này, Ngọc Toàn sẽ cống hiến lâu dài cho SLNA, còn Thanh Xuân sẽ bắt tay vào đầu tư kinh doanh tại TP. Vinh.

Mùa giải 2017 vẫn chưa kết thúc nên phải phải đợi đến cuối tháng 10 âm lịch năm nay lễ thành hôn của hai người mới được tổ chức tại quê nhà Quỳnh Lưu của Võ Ngọc Toàn

Võ Ngọc Toàn chỉ là một trong số những "hot boy" xứ Nghệ lên kế hoạch "đưa nàng về dinh" vào cuối năm nay. Bởi Âu Văn Hoàn, Phi Sơn, Thế Nhật và hàng loạt cầu thủ khác cũng đã sẵn sàng lập gia đình. Nếu SLNA giành chức vô địch Cup Quốc gia trên sân nhà, đó sẽ là món quà mừng cưới vô cùng ý nghĩa.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP