Pháp luật

Án chung thân cho đối tượng hiếp, giết bé gái 7 tuổi

Sáng ngày 27-4, TAND tỉnh Đắk Lắk vừa xét xử sơ thẩm vụ án hiếp, giết bé gái 7 tuổi xảy ra ở xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Bị cáo Phạm Văn Duy đứng trước vành móng ngựa sáng ngày 27-4

Bị cáo trong vụ án này là Phạm Văn Duy, trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng. Theo kết luận của cơ quan công an và cáo trạng của VKSND tỉnh Đắk Lắk, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 17-9-2016, trong lúc đang ngồi ở khu rẫy cà phê gần nhà, thấy cháu bé gái hàng xóm 7 tuổi đi ngoài đường, Duy đã gọi vào, dụ dỗ cho cháu bé ăn mì tôm rồi dẫn cháu ra sau rẫy cà phê để dở trò hiếp dâm cháu bé.

Đến chiều tối vẫn không thấy cháu bé về, gia đình và hàng xóm đã chia nhau đi tìm. Sau đó, mọi người phát hiện thi thể của cháu bé không quần áo ở trong rẫy cà phê cách nhà khoảng 100m, miệng cháu thì bị nhét áo vào. Sau đó, CSHS Công an huyện Krông Năng, Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra nhanh chóng, cùng nhân dân truy bắt được đối tượng Phạm Văn Duy, là người hàng xóm với cháu bé.

Tại phiên tòa sơ thẩm, xét thấy bị cáo Phạm Văn Duy đã thành khẩn khai nhận những hành vi phạm tội của mình và là người đồng bào dân tộc thiểu số, bản thân Duy hiểu biết về pháp luật còn hạn chế nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Duy mức án chung thân.

Tác giả bài viết: Duy Hòa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP