Du lịch

Ai về Nghệ An nhớ ghé bãi biển Cửa Lò để cảm nhận hết chân tình xứ Nghệ

Bãi biển Cửa Lò là một trong những điểm nhấn vô cùng thú vị của vùng đất Nghệ An xinh đẹp và nức danh gần xa nhờ sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.

Bãi biển Cửa Lò là địa điểm du lịch đầu tiên mà du khách nghĩ tới khi đặt chân đến Nghệ An và được nhiều người xem như một điểm nhấn nhá thú vị, hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đặc biệt, nơi đây cũng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ nhờ sở hữu màu nước biển trong xanh, sóng lặng và cát mịn đã tạo nên một bãi tắm lí tưởng bậc nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ, choáng ngợp khi được tận mắt chứng kiến đấy.

Biển Cửa Lò ở Nghệ An

Ảnh: @jayba.me

Bãi biển tuyệt đẹp này thuộc thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, cách thành phố Vinh 16 km về phía Đông Bắc và mỗi ngày đều hấp dẫn rất đông du khách đến đây để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên cực phẩm với một bên là núi non hùng vĩ, một bên là biển cả bao la trải dài bất tận cùng bãi cát vàng rất thích hợp cho những ai yêu thích các tọa độ gần gũi với thiên nhiên và mong muốn được tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị bậc nhất như tắm biển, tắm nắng, nhảy dù, đi mô tô, đặc biệt nhất là câu mực đêm chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ không thể bỏ lỡ khi đến với Cửa Lò đấy.

Ảnh: @hieungan.21

Ảnh: @hieungan.21

Ảnh: @kimgi_rrr_

Bên cạnh đó, team mê chụp choẹt nếu mong muốn tìm điểm một điểm check in mới mẻ, độc đáo tại Nghệ An thì bãi biển Cửa Lò chắc chắn là một tọa độ vàng lý tưởng để bạn tha hồ sống ảo cháy máy với vô vàn background thiên nhiên cực phẩm chắc chắn sẽ cung cấp rất nhiều góc view chất lừ để bạn tha hồ sáng tạo ảnh cùng người thân, rất đáng để ghé thăm và trải nghiệm một lần khi đến với biển Cửa Lò.

Ảnh: @dulichcualo

Ảnh: @lylychuu

Ảnh: @dulichnghean

Ảnh: @ptt_toanpham

Đừng bỏ qua tọa độ du lịch nức danh xứ Nghệ là bãi biển Cửa Lò nổi tiếng để được hòa mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng, hữu tình cũng như được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn, lôi cuốn bạn nhé.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP