Trong tỉnh

Nóng bỏng và xinh đẹp, nhiều thiếu nữ “thiêu đốt” bãi biển Cửa Lò

4 ngày nghỉ lễ vừa qua, ước tính có hơn 260.000 du khách đổ về bãi biển Cửa Lò, tỉnh Nghệ An để tắm và vui chơi. Trong đó không ít thiếu nữ xinh đẹp và nóng bỏng đã khiến cho mọi người phải ngắm nhìn.

Biển Cửa Lò, tỉnh Nghệ An được biết đến là một trong những điểm du lịch lý tưởng không chỉ của các tỉnh Bắc Trung bộ mà là điểm đến của du khách cả nước, quốc tế. Vì thế, cứ đến hẹn lại lên, vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, biển Cửa Lò lại đón hàng triệu lượt khách đến nghỉ ngơi, du lịch.

Ngày 2/5, thông tin từ phòng Văn hóa TX.Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, ước tính có hơn 260.000 du khách đổ về Cửa Lò để nghỉ dưỡng; trong đó có hơn 75.000 khách lưu trú

Đặc biệt, trong ngày 29/4, cơn mưa nặng hạt kéo dài nhiều giờ nhưng hàng chục nghìn người vẫn đổ về đây tắm biển và thưởng thức màn bắn pháo hoa kéo dài 15 phút đầy mãn nhãn.

Trong đó, có rất nhiều thiếu nữ vô cùng nóng bỏng, diện bikini bắt mắt.

Với nhan sắc rạng ngời, nhiều thiếu nữ đã khiến mọi người phải ngắm nhìn.

Những bộ áo tắm nóng bỏng đã khiến bãi biển Cửa Lò như bị “thiêu đốt”.

Đây là thời điểm cho các cô gái diện bộ bikini rực rỡ, tươi mát khiến các bãi tắm trở nên sôi động nhiều màu sắc hơn.

Vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần thu hút..

Một cô gái tự chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc tại bãi biển.

Không ít du khách là sinh viên, học sinh tranh thủ những ngày nghỉ ngơi rủ bạn bè đi du lịch.

Với chiều dài gần 10km, độ dốc thoải đều, nước biển trong xanh, sóng vừa phải, độ mặn thích hợp, biển Cửa Lò đang là lựa chọn hàng đầu trong mùa hè sôi động này.

Với chủ đề mùa du lịch biển 2018 là “Hội tụ và tỏa sáng” Cửa Lò đặt ra mục tiêu phấn đấu đón 2,7 triệu lượt khách, tăng 10% so với năm 2017. Doanh thu du lịch đạt 2.690 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2017.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP