Trong nước

Vụ thi thể nữ sinh trong thùng xốp: Bắt được nghi phạm, áp giải đến hiện trường

Đến 21h tối 13/1, Công an quận Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể nữ sinh trong thùng xốp ở tầng 5, chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp, TPHCM).

Thi thể nữ sinh lớp 9 trong thùng xốp ở chung cư Sài Gòn
Phát hiện thi thể nữ sinh trong thùng xốp, đặt ở tầng 5 chung cư

Trước đó như Dân trí đã thông tin, khoảng 15h chiều cùng ngày, người dân phát hiện thi thể 1 cô gái bị bỏ trong thùng xốp ở tầng 5 chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM) với nhiều dấu hiệu bị phân hủy nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan.

Chung cư Hà Đô nơi phát hiện vụ việc

Đích thân Đại tá Lê Ngọc Phương, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp xác nhận, danh tính nạn nhân là N.T.T.H. (15 tuổi, học lớp 9, ngụ quận Gò Vấp).

Cũng theo Đại tá Lào, trong tối cùng ngày, Công an quận Gò Vấp đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ việc.Sau khi bị bắt giữ, công an đã đưa nghi phạm đến hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Trong quá trình áp giải, nghi phạm bị trùm kín đầu.

Đến 21h cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác điều tra tại hiện trường, công an đã áp giải nghi phạm về trụ sở để điều tra.

Một số hình ảnh PV Dân trí ghi nhận tại hiện trường:

Vụ phát hiện thi thể trong thùng xốp khiến cư dân rúng động
Công an phong tỏa hiện trường để điều tra
Công an trùm đầu và áp giải nghi phạm về trụ sở công an

Tác giả bài viết: Đình Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP