Trong nước

Ba người tử vong sau tiếng la thất thanh lúc rạng sáng

Khi hàng xóm chạy sang, chị Nhung và mẹ đã tắt thở trên vũng máu, anh chồng cũ người bốc cháy ngùn ngụt, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sáng nay, Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ thảm án khiến hai phụ nữ và một người đàn ông thiệt mạng.


Căn nhà nơi xảy ra thảm án. Ảnh: N. Thanh.

Ba nạn nhân gồm bà Phan Thị Hoa, chị Phan Thị Nhung (24 tuổi, con bà Hoa), anh Lê Huy Hướng (chồng chị Nhung).

Theo nhân chứng, khoảng 1h30 ngày 28/5, nhiều người dân thôn Bản Đông (xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh) tỉnh giấc khi nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà bà Hoa. Hàng xóm chạy sang phát hiện chị Nhung và mẹ tắt thở trên vũng máu. Người anh Hướng cháy ngùn ngụt. Hàng xóm lao vào dập lửa, đưa đi cấp cứu nhưng anh này đã chết trên đường tới bệnh viện.

Chính quyền địa phương cho hay, chị Nhung và Hướng mới ly hôn. Nhung mang con nhỏ về nhà mẹ đẻ tá túc. Tối 27/5, anh Hướng đến chơi, xin ngủ lại ở nhà vợ cũ. “Hung thủ có thể đã ra tay tàn độc với hai người phụ nữ rồi tẩm xăng tự thiêu”, một điều tra viên nhận định.

Ông Vi Văn Sáu (Phó Công an xã Xuân Thọ) cho biết, Hướng và chị Nhung có con gái 4 tuổi. Gần một năm nay, vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, sống ly thân. Chị Nhung đi làm ăn xa mới về nhà mẹ đẻ sinh sống.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP