Trong nước

Chủ cửa hàng ở Sài Gòn bị bắn chết giao dịch lớn với người lạ

Cảnh sát xác định chủ cửa hàng đặc sản ở Sài Gòn bị bắn 4 phát bằng súng K59, nhiều giấy tờ giao dịch tiền với người nước ngoài được tìm thấy trong nhà nạn nhân.

Chủ cửa hàng ở Sài Gòn bị bắn chết

Ngày 9/1, Công an TP HCM cho biết, ông Mai Chí Thiện (45 tuổi) - chủ tiệm đặc sản miền Tây ở quận 11 - tử vong bởi 4 vết đạn. Rơi vãi trong cửa hàng là 5 vỏ đạn K59 được bắn từ súng của sát thủ.

Làm việc với vợ ông Thiện và kiểm tra phòng làm việc của nạn nhân, cảnh sát phát hiện nhiều sổ sách liên quan đến việc làm ăn với nhóm người nước ngoài, các khoản giao dịch khá nhiều tiền.


Cửa hàng bánh xảy ra án mạng. Ảnh: Q.T

Trong điện thoại của ông chủ cửa hàng đặc sản miền Tây cũng thể hiện những cuộc gọi có đầu số lạ. Từ đó, cơ quan điều tra tình nghi động cơ gây án của hung thủ do mâu thuẫn làm ăn.

Cảnh sát đã rà soát các camera xung quanh khu vực để tìm những hình ảnh, truy bắt các sát thủ.

Trước đó, chiều 8/1, hai thanh niên đi xe máy đến cửa hàng của ông Thiện trên đường Nguyễn Thị Nhỏ, lúc ông này vừa đi công việc về. Chúng vào trong nổ nhiều phát súng rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Sự việc diễn ra rất nhanh, một số người nhìn thấy 2 thanh niên bỏ chạy nhưng chỉ đến khi phát hiện ông Thiện nằm chết trên vũng máu mới biết chúng là hung thủ.

Ông Thiện có vợ và hai con, thuê căn nhà làm cửa hàng buôn bán nhiều năm nay.

Tác giả bài viết: Quốc Thắng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP