Pháp luật

Thanh Hoá: Chạy ngược chiều bị chặn, tài xế taxi rút tuýp sắt đòi xử

Bị chặn lại khi chạy vào đường ngược chiều, tài xế taxi lấy tuýp sắt ra uy hiếp. Sự việc đã được camera hành trình ghi lại.

XEM CLIP :

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều qua ở gần chân cầu vượt trên tuyến QL1A, đoạn đầu đường tránh, qua xã Hoằng Quý (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên chiếc xe ô tô chạy hướng Hà Nội - Thanh Hóa gắn camera hành trình ghi lại được cảnh chiếc xe taxi mang BKS 36A-194.69 chạy vào đường ngược chiều.

Lúc này chiếc xe taxi bật đèn xin đường, tuy nhiên tài xế xe gắn camera không chuyển hướng nên chiếc taxi bị chặn.

Ngay lập tức tài xế taxi đã mở cửa xe lấy một tuýp sắt ra đe dọa, đòi xử lái xe đang đi đúng chiều.

Một phụ nữ ngồi trên taxi vội bước xuống can và giật lại cây tuýp sắt trên tay nam thanh niên. Những người ngồi trên ô tô camera hành trình cũng khuyên tài xế lùi xe lại nhường đường để êm chuyện.

Trao đổi với VietNamNet, ông Trịnh Xuân Tùng, Trạm trưởng Trạm CSGT quốc lộ 1A (Phòng CSGT Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này sẽ kiểm tra sự việc để có hướng xử lý.

“Theo tôi, để tìm ra đối tượng này không khó, bởi đã có biển số xe và tên hãng taxi cụ thể, chỉ cần gọi công ty taxi đến làm việc là ra hết. Quan điểm của chúng tôi là sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”, ông Tùng cho biết.

Tác giả bài viết: Lê Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP