Pháp luật

Chủ siêu thị Tú Bắc: "Chúng tôi không kiện vụ đập sữa"

"Đến thời điểm này, gia đình chúng tôi chưa hề viết bất kỳ lá đơn kiện nào về việc anh Cường đến cửa hàng lấy sữa đập." - Ông Phan Hữu Tú, chủ cửa hàng Tú Bắc cho biết.

Chủ siêu thị từng 'hỗ trợ 30 triệu đồng' cho ông bố... đập 5 hộp sữa
Nghệ An: Tạm giữ hình sự người đàn ông đập 7 hộp sữa trước siêu thị
Hai người đàn ông tới siêu thi đe dọa, lấy sữa ném ra đường
Hãng sữa lên tiếng vụ ông bố đập 5 hộp sữa trước siêu thị
Bắt giam ông bố đập 5 hộp sữa trước siêu thị
Bị công an bắt vì đập 5 hộp sữa trước cửa siêu thị
Thông tin bất ngờ vụ bố đến siêu thị đập phá vì nghi sữa giả
Người đàn ông ném sữa bột của con xuống đường nghi chứa bả sơn?




Liên quan đến việc người đàn ông đến siêu thị Tú Bắc (TP Vinh, Nghệ An) lấy sữa ném ra đường và giẫm đạp, ông Phan Hữu Tú (48 tuổi, chủ siêu thị, trú phường Lê Mao, TP Vinh) cho hay: "Ngay sau khi nhận phản ánh từ khách hàng chúng tôi đã kịp thời tiếp thu, đến thăm hỏi cháu bé và gia đình. Tuy nhiên trong quá trình trao đổi, phía gia đình anh Cường vẫn không hợp tác và đi đến tiếng nói chung".

Được biết, chủ siêu thị và đơn vị nhập khẩu sữa là Công ty TNHH phân phối SnB mong muốn đưa cháu bé ra Hà Nội kiểm tra sức khỏe và đưa hộp sữa đã mở ra gửi đến các cơ quan chức năng để kiểm nghiệm chất lượng nhưng gia đình chưa phối hợp.

Ông Phan Hữu Tú, chủ siêu thị Tú Bắc chia sẻ với PV.

Đề cập đến việc trong một thời gian dài mà Công ty TNHH phân phối SnB và siêu thị vẫn chưa giải quyết được sự việc và cuối cùng, khách hàng dính vòng lao lý, ông Tú thông tin thêm: “Nếu xác định đối đầu thì đã đối đầu ngay từ đầu rồi. Nhưng vì mình chưa biết được hộp sữa có vấn đề hay là họ dùng sữa để làm mục đích khác. Trong việc trẻ con tiêu hóa kém, nhiều lúc còn phụ thuộc vào cơ địa của trẻ. Phía công ty cũng mong muốn gia đình cho lấy hộp sữa để đi giám định để có tiếng nói chung nhưng gia đình không phối hợp".

Ông Tú cho hay, vợ chồng ông đã đến phòng trọ của anh Cường sau khi nhận phản ánh việc trẻ uống sữa bị tiêu chảy. Tại đây ông Tú bà Bắc bị dọa nạt và nói rằng nếu muốn yên ổn làm ăn thì lo giải quyết vụ việc. Biết việc đưa con thăm khám ở viện tiêu tốn nhiều tiền nên chủ siêu thị đã thay mặt công ty phân phối sữa đưa cho gia đình anh Cường số tiền 30 triệu dù chưa biết phản ánh đó thực hư như thế nào.

Cửa hàng Tú Bắc, nơi xảy ra vụ việc.

"Đến thời điểm này, gia đình chúng tôi chưa hề viết bất kỳ lá đơn kiện nào về việc anh Cường đến cửa hàng lấy sữa đập. Chỉ có hôm xảy ra sự viêc, do bị dọa nạt nên chúng tôi chỉ viết đơn để nhờ cơ quan chức năng can thiệp bảo vệ bản thân cũng như tài sản của gia đình. Sự việc xảy ra khiến gia đình chúng tôi rất khổ, nhiều khách hàng chưa hiểu rõ sự việc đã tẩy chay hàng hóa siêu thị, người đang dùng thì mang sữa đến trả lại." – Ông Tú cho biết thêm.

Như trước đó đã thông tin, sau khi mua 2 hộp sữa Glico Icreo số 0 tại Siêu thị Tú Bắc về cho con (năm tháng tuổi) sử dụng hết thì đầu tháng 5/2016, gia đình anh Cường đến mua hộp sữa thứ ba.

Vợ Cường cho biết khi hộp sữa thứ ba cho con uống hết gần một nửa thì bé bị tiêu chảy, nôn ói và phải đưa đi bệnh viện. Nghi ngờ con bị tiêu chảy do sữa, ngày 28/5, anh Cường đưa hộp sữa nghi có vật thể lạ màu xanh, vón thành cục ở bên trong đến Siêu thị Tú Bắc yêu cầu làm rõ.

Ngày 14/7 anh Cường và anh Hùng đã đến cửa hàng Tú Bắc lấy 7 hộp sữa ném ra ngoài đường ngay trước Siêu thị Tú Bắc (số 77 Đinh Công Tráng, TP Vinh). Sau khi hủy hoại tài sản, tối hôm sau 2 người trên còn quay lại đe dọa đòi bắn cả chủ siêu thị

Ngày 21/7, Công an TP Vinh đã bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Cường và Hùng.



Các tang vật được lực lượng chức năng thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả bài viết: NGỌC TUẤN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP