Giáo dục

Phụ huynh hoang mang tin nhắn của trường nói 'con học ngu như bò'

Chiều qua, 25/9, cả nghìn phụ huynh trường THCS Ba Đình (Ba Đình, Hà Nội) nhận được tin nhắn từ đầu số là sổ liên lạc điện tử của trường với nội dung: "Con ông bà học ngu như bò".

Nội dung đầy đủ của tin nhắn như sau: "THCS Ba Đình: Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con hay không nữa????".

Tin nhắn từ sổ liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình gửi đến phụ huynh trong chiều ngày 25/9


Sau khi nhận được dòng tin nhắn trên, rất nhiều phụ huynh của học sinh trường THCS Ba Đình thấy hoang mang về kết quả học tập của con và bởi cách diễn đạt vô cùng khiếm nhã, thiếu sự tôn trọng từ sổ liên lạc điện tử của nhà trường.

Trao đổi với PV Emdep, một phụ huynh nhận được tin nhắn trên cho biết: "Tôi đọc tin nhắn từ sổ liên lạc điện tử rất sốc. Không biết là con tôi học quá kém đến mức nhà trường phải so sánh với cả bò hay là sổ liên lạc bị hack nữa. Sổ liên lạc điện tử từ trước đến nay luôn là kênh thông tin đáng tin cậy giữa nhà trường và phụ huynh, nếu bị hack thì cần phải xem lại ngày".

Trước sự việc trên, phía nhà trường THCS Ba Đình đã cho biết đây là một vụ hack vào sổ liên lạc điện tử. Nhà trường tuyệt đối không có phát ngôn gây sốc, khiếm nhã, kém tôn trọng như vậy đối với học sinh và phụ huynh của trường. Hiện nhà trường đang kiểm tra lại hệ thống và đề nghị Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội có phương án xử lý.

Tác giả bài viết: Lương Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP