Giải trí

Nhập viện vì kiệt sức, Tuấn Hưng nói gì về kết luận của bác sĩ?

Thông tin ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ phải nhập viện trong đêm đang khiến cư dân mạng dậy sóng và người hâm mộ giọng ca “Nắm lấy tay anh” lo lắng.

Sáng nay, Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang nằm viện với dòng trạng thái "Tỉnh dậy thấy đang ở đây". Những chia sẻ này của Tuấn Hưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Rất nhiều người đã gửi lời chia sẻ và bình luận lo lắng cho sức khỏe của Tuấn Hưng.
Hình ảnh Tuấn Hưng bất ngờ nhập viện trong đêm đã được anh chia sẻ trên trang cá nhân vào sáng nay.
Chia sẻ của Tuấn Hưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng và người hâm mộ.
Thông tin cho biết, Tuấn Hưng đã phải nhập viện vì kiệt sức do lịch làm việc quá bận rộn. Tối 16/2, Tuấn Hưng đã có buổi biểu diễn dài hơi tại Lào Cai và trở về Hà Nội ngay để kịp có mặt trong buổi khai trương một quán bar ở Hà Nội. Vì quá sung trong những phần trình diễn, luyện tập và phải di chuyển liên tục khiến Tuấn Hưng kiệt sức, ngất xỉu và phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chia sẻ với báo giới, đại diện của Tuấn Hưng cho biết: Tuấn Hưng nhập viện vào tối qua. Anh ấy đã bị ngất xỉu trên đường về nhà sau khi rời một địa điểm biểu diễn. Hưng bị kiệt sức vì đi diễn nhiều hôm liền.

Theo chuẩn đoán ban đầu, nam ca sĩ bị suy nhược cơ thể do làm việc quá nhiều. Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của Tuấn Hưng cũng đã khá hơn nhưng vẫn cần theo dõi, anh cần nghỉ ngơi và bị tránh kích động mạnh trong quá trình điều trị.

Một người bạn thân thiết với Tuấn Hưng đã chia sẻ với PV báo Người đưa tin về tính trạng hiện tại của nam ca sĩ: “Đúng là Tuấn Hưng đã phải nhập viện và phải thăm khám, truyền nước ở bệnh viện Bạch Mai. Hiện tại, sức khỏe của anh ấy đã ổn định và trở về nhà. Tuy nhiên, Tuấn Hưng sẽ phải tĩnh dưỡng để ổn định sức khỏe.”
Những hình ảnh chia sẻ mới nhất của Tuấn Hưng về tình hình sức khỏe .
Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng đã cập nhật thông tin mới về tình trạng sức khỏe. Theo đó, anh đã được bác sĩ cho về nhà và được khuyến cáo cần nghỉ ngơi, tránh bị kích động.

Tác giả bài viết: Lê Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP