Cộng đồng mạng

Nghi rình bắt cóc trẻ con, người phụ nữ bị dân làng vây bắt

Một đoạn clip vừa được tung lên mạng xã hội quay cảnh một người phụ nữ bị dân làng vây bắt và trói lại vì được cho là có hành vi rình bắt trẻ con.

Mới đây, tài khoản facebook Đồng Hải đăng tải clip khoảng 5 phút quay cảnh đuổi bắt một phụ nữ tại xóm 4, Diễn Yên (huyện Diễn Châu, Nghệ An). Theo chủ tài khoản facebook, người phụ nữ bị đuổi bắt trong clip đã rình để bắt cóc trẻ con trong xóm.
anh 1 13046847
Người phụ nữ trong clip này bị dân làng tình nghi có hành vi rình bắt trẻ con. Ảnh Facebook

Trong clip, người phụ nữ bịt kín mặt, toan bỏ chạy thì bị nhóm thanh niên bắt lại, vừa van xin vừa gào thét: “Chị xin em…chị đau lắm!”. Trong khi, người đàn ông lại lớn tiếng nói: “Mi vô đây bắt con nít làng choa…Mi rình nửa tháng nay rồi…”. Sau đó, một người khác lại lật khăn ra khỏi mặt và trói lại, mặc cho người phụ nữ này gào khóc, xin tha mạng.

Đoạn clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hơn hàng nghìn lượt chia sẻ cùng bình luận. Nhiều người xem xong clip đã tỏ rõ thái độ phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ này.

Facebook Hung Dinh bình luận: “Tội này là nặng nhất trong các loại tôi cần xử lý cho nghiêm để ngăn chặn”.

“Bọn này nó ác quá! Bắt con người ta đem qua Trung Quốc bán nội tạng, đâu cần biết những người mất con đau khổ đến chừng nào phải không các bạn ?”, facebook Lisa Doan bình luận.

Clip dân làng vây bắt người phụ nữ được cho là rình bắt trẻ con:

XEM CLIP:




Tuy nhiên, cũng có nhiều người nhìn nhận dưới cái nhìn nhân văn về hành vi của người phụ nữ này.

Facebook Le Thanh Le conment: “Nhìn già chắc bằng tuổi mẹ rồi sao khổ như này chắc cũng vì manh áo gạo tiền nên bắt cóc ai sai bà làm việc này khổ quá.... các bạn đừng mắng nữa để pháp luật giải quyết đi ạ”.

“Có bao nhiêu con đường lựa chọn, tại sao vì tồn tại sống mà cô lại làm như vậy! Ở đời không ai cho không ai cái gì cả, sớm làm lại từ đầu cô nhé”, Hiền Lê chia sẻ.

Một vụ việc mới xảy ra ngày 2/1 tại xã Xuân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận được Zing đưa tin, nam thanh niên khoảng 40 tuổi đã vào nhà anh Trương Văn Trọng (39 tuổi, ở An Xuân 3), bế con trai anh là Trương Trọng Tín (1 tuổi) đi nhưng được bà ngoại cháu phát hiện kịp thời. Người đàn ông này vội lên xe máy được một người phụ nữ chờ sẵn bên ngoài tẩu thoát.

bi tinh nghi bat coc tre con nguoi phu nu bi dan lang vay bat 13013343
Khu vực xảy ra vụ bắt cóc trẻ con hụt.

Khoảng 15h ngày 4/1, đôi nam nữ vào nhà anh Hàng Lục Quang, dùng bánh kẹo dụ dỗ cháu Hàng Hoàng Nam (3 tuổi) đến gần nhưng chị của Nam không cho và gọi điện thoại báo cha. Ngay sau đó, bộ đôi này lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau khi xảy ra 2 vụ bắt cóc trẻ con hụt, ông Trần Văn Chin, Phó Công an xã Xuân Hải phải cảnh báo về tình trạng bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn xã để người dân cảnh giác.

Tác giả: Lương Lan
Nguồn tin: Chuyên trang Phụ nữ và Đời sống
  Từ khóa: hành vi ,xã hội ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP