Cộng đồng mạng

Bất ngờ biến hình như “siêu nhân” khi thấy máy ảnh, cô gái gây sốt chỉ với đoạn clip 7 giây!

Nếu bạn nghĩ chỉ có siêu nhân mới là người biến hình nhanh nhất thế giới thì chắc chắn bạn đã lầm. Con gái cũng làm được nhé!

Phụ nữ hay còn gọi là "phái đẹp" từ khi sinh ra đã được thừa hưởng đặc quyền là "đẹp". Họ luôn muốn mình đẹp trong mọi hoàn cảnh (kể cả khi đi ngủ). Từ ngày mạng xã hội phát triển, họ biết thêm khoản "sống ảo" – tức là luôn xuất hiện một cách lung linh, xinh xắn nhất trên trang cá nhân của mình. Chăm chút cho từng tấm hình, đoạn clip post lên nên họ có khả năng "biến hóa khôn lường" miễn sao để mình luôn đẹp nhất.

Vài ngày gần đây, một đoạn clip chỉ vỏn vẹn 7 giây nhưng đã thể hiện được khả năng biển hình trời phú của một cô gái xinh đẹp vẻ ngoài vô cùng dịu dàng với bộ váy chỉn chu và trang điểm rất kỹ lưỡng. Nhưng chỉ trong khoảnh khắc, từ dáng ngồi khá "nam tính" và trong vòng một nốt nhạc khi phát hiện bạn mình chuẩn bị chụp lén, cô nàng ngay lập tức chuyển dáng pose vô cùng chuyên nghiệp với thần thái tự tin của mình.

Clip thu hút hơn 168.000 lượt view chỉ sau một tuần lên sóng. Với hơn 11.000 lượt like và gần 1000 lượt chia sẻ, cô gái trong clip cũng nhận được rất nhiều bình luận khen chê đủ điều. Bạn X.T cho rằng: "Chuẩn rồi chị ạ, bánh bèo nữ tính nhưng lâu lâu cũng phải gồng cho đàn ông một tý nhỉ!?", vài người khác lại khen nức nở khả năng bắt trọn khoảnh khắc của cô nàng như bình luận của Đ.D: "Chị ăn gì em mua, sao biến hình nhanh thế, không kịp đỡ".


Có thể thấy chỉ qua một đoạn clip ngắn ngủi nhưng cũng đủ để ta hiểu được một chân lý từ cô nàng này cũng như toàn thể hội chị em: "Đừng mong chụp lén chị, chị luôn đẹp. Hãy nhớ điều đó!". Các nàng có đồng ý với chân lý này không?

Tác giả bài viết: DI

Nguồn tin:

  Từ khóa: siêu nhân ,thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP