Bạn cần biết

9x khởi nghiệp thành công từ cơ duyên không ngờ trên mạng xã hội

Những câu chuyện kinh doanh táo bạo thành công dường như chỉ là câu chuyện để tám cho vui trong cuộc tụ họp của Thương với các bà mẹ bỉm sữa. Cho đến khi Thương gặp chị Dung, một cơ duyên đầy bất ngờ đã thay đổi cuộc sống của hai chị em.

Nguyễn Thị Thương - cô gái trẻ xinh xắn đã bắt đầu bén duyên với kinh doanh sản phẩm đông y tốt cho sức khỏe từ khi còn là một bà mẹ bỉm sữa. Trong bối cảnh kinh doanh online càng ngày càng khởi sắc, Thương đã tự tìm kiếm được con đường riêng cho mình, trau dồi kỹ năng để nuôi dưỡng ước mơ mở cho mình một công ty riêng chuyên kinh doanh các sản phẩm đông y.

Cô gái xinh xắn đầy nghị lực, Nguyễn Thị Thương đang điều hành công ty riêng chuyên cung cấp các sản phẩm đông y tốt cho sức khỏe

Cô gái 9x nhỏ nhắn hiện đang điều hành công ty CPTM Quốc tế Bình An. Sau hơn một năm thành lập công ty, Thương đã đạt được những thành công rất đáng nể khi xây dựng được uy tín trong lòng khách hàng và mở rộng được mạng lưới phân phối sản phẩm trên thị trường.

Những ngày đầu khó khăn, vất vả nhưng Thương và chị Dung vẫn động viên nhau tiếp tục cố gắng

Từ một bà mẹ bỉm sữa chỉ sống nhờ vào thu nhập của chồng, Thương bén duyên với chị Hồ Thị Dung qua mạng xã hội. Chị Dung vốn là dân kinh doanh truyền thống, đang muốn thử sức với kinh doanh online để tăng thu nhập. Sẵn có mặt hàng vốn đã tốt về chất lượng, giúp nhiều người bệnh phục hồi sức khỏe, hai chị em động viên nhau thử sức xem có duyên với kinh doanh online không.

Thời gian đầu thành lập công ty, hai chị em chật vật tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, tích cóp vốn liếng để xoay vòng nhập sản phẩm về bán. Tin tưởng vào sản phẩm bán ra và xây dựng chương trình đào tạo bài bản, đến nay, Thương và chị Dung đã phát triển hệ thống bán hàng vững chắc, giúp đỡ hơn 3000 mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập chỉ bằng cách kinh doanh tại nhà.

Giấy đăng ký chất lượng sản phẩm của công ty CPTM quốc tế Bình An

Hệ thống bán hàng của công ty đang phát triển rộng khắp cả nước

Để công ty luôn được vận hàng trơn tru, Thương và chị Dung thống nhất mỗi người sẽ phụ trách một mảng riêng. Thương đảm nhận công việc đào tạo và giúp đỡ các bà mẹ bỉm sữa trong hệ thống cách thức giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng và chốt đơn. Chị Dung đảm nhận công việc nhập hàng và phân phối hàng hóa đến các điểm bán lẻ.

Thương và chị Dung luôn chia sẻ công việc cũng như cuộc sống đời thường với nhau

Được hỏi về những dự định trong tương lai, Thương chia sẻ: “Mình tin tưởng vào sản phẩm mà công ty đang phân phối sẽ giúp khách hàng cải thiện rất nhiều về sức khỏe. Mình và chị Dung sẽ cố gắng đẩy mạnh chương trình đào tạo của công ty giúp các mẹ bỉm sữa có thể kiếm thu nhập khủng chỉ nhờ bán hàng online. Các mẹ sẽ vừa có thể chăm sóc gia đình vừa tự chủ về kinh tế cũng như cuộc sống”.

Ngoài thời gian làm việc, Thương và chị Dung còn tranh thủ thời gian kêu gọi chị em ủng hộ tiền bạc cũng như đồ dùng để tổ chức những chuyến đi thiện nguyện nhỏ. Thấu hiểu nỗi khổ của những người phụ nữ khó khăn, không có việc làm và phải nuôi con nhỏ, Thương mong rằng sự giúp đỡ tuy nhỏ nhoi của chị sẽ là nguồn động viên để những mảnh đời bất hạnh có thể mạnh mẽ tiếp tục phấn đấu.

Những chuyến đi từ thiện giúp Thương gắn kết hơn với hệ thống bán hàng của mình, cũng là sự giúp đỡ nhỏ nhoi cho những mảnh đời bất hạnh

Hỏi về những “được, mất” sau hơn một năm thành lập công ty, cô gái trẻ đầy quyết đoán này cho biết cái được lớn nhất là mình đã vượt qua giới hạn của bản thân để làm được điều mình yêu thích, mong muốn nhất. Thứ hai là mình đã tạo nên giá trị cho chính bản thân, cho xã hội khi mở ra môi trường việc làm cho các bạn khác.

“Chỉ cần quyết tâm, kiên trì theo đuổi đam mê thì dù vấp ngã bao nhiêu lần bạn cũng sẽ tích lũy được thành công. Với mình, động lực cho mình vượt lên đó chính là gia đình thân yêu. Và dù bạn có là ai đi chăng nữa thì việc bạn có những người thân luôn ở bên chia sẻ động viên thì đó thực sự là một điều thật tuyệt vời. Mình sẽ tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh mà mình đang theo đuổi bởi đam mê và khát vọng của mình luôn cháy khi sống cùng với nó”, Thương bộc bạch.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP