Đẹp

6 loại thực phẩm xanh giúp bạn đánh bay mỡ bụng hiệu quả

Mỡ bụng khiến bạn tự ti và không thể diện những bộ đồ ôm sát cơ thể, đừng lo lắng, 6 loại thực phẩm xanh dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay mỡ bụng một cách hiệu quả.

Thực phẩm xanh được xem là nguồn thực phẩm lý tưởng giúp cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin thiết yếu như: A, C và K, Magie, Kali…. giúp bạn có đủ năng lượng để hoạt động. Đặc biệt, một số thực phẩm xanh như: ớt chuông, táo xanh, súp lơ…. giúp bạn tiêu mỡ bụng nhanh chóng, cân nặng cũng vì thế mà có chiều hướng giảm xuống.

1. Táo xanh

Táo xanh là loại trái cây tốt cho sức khỏe, không những thế loại thực phẩm này còn chứa ít calo nhưng lại nhiều chất xơ giúp bạn có cảm giác no lâu, không thèm ăn vặt đồng thời giúp bạn giảm cân và đánh bay mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả.

2. Các loại đậu

Nếu bạn muốn giảm cân, giảm mỡ bụng thì đừng quên bổ sung các loại đậu vào thực đơn hàng tuần của mình. Đậu là một loại thực phẩm xanh tuyệt vời giàu chất xơ và ít calo cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên ăn một đến hai lần mỗi tuần và đậu luộc sẽ giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn và tốt hơn cho việc giảm cân đấy.

3. Súp-lơ:

Một loại rau xanh giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất chắc chắn phải kể đến đó là súp lơ, bởi súp lơ giàu vitamin K hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu mỡ, giảm cân đồng thời loại rau xanh này còn hỗ trợ trao đổi chất và giúp phòng ngừa ung thư..

4. Bắp cải

Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng quên bổ sung món bắp cải luộc vào thực đơn hàng ngày của mình nhé! Canxi trong bắp cải xuất hiện trong tế bào, các mô mỡ của bạn giúp giải phóng chất béo. Ngoài ra nước bắp cải luộc là loại thức uống tốt cho hệ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe. Bạn nên ăn nước bắp cải luộc trong vòng ít nhất 2 tuần nếu bạn muốn giảm cân.

5. Rau chân vịt

Đây là loại rau xanh giàu chất dinh dưỡng (protein và vitamin) và giàu chất xơ, ít calo hỗ trợ tiêu hóa, nhờ đó cung cấp cho bạn đủ năng lượng hoạt động mà vẫn đảm bảo hiệu quả giảm cân tốt nhất.

6. Ớt chuông xanh:

Nếu bạn muốn loại bỏ ngay vùng mỡ bụng cứng đầu thì đừng quên bổ sung ớt chuông xanh vào thực đơn hàng ngày của mình. Loại quả này không chỉ giàu dinh dưỡng mà đặc biệt là chứa nhiều vitamin C giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa liên tục và dĩ nhiên chẳng bao lâu thì mỡ ở vùng bụng của bạn sẽ bị loại bỏ.

Trên đây là một số loại thực phẩm xanh giúp bạn đánh bay mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả. Chúc bạn thành công.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP