Cộng đồng mạng

4 quý ông khoả thân trên đèo Mã Pì Lèng: Thiếu não còn tỏ ra nguy hiểm?

Mới đây, hình ảnh 4 quý ông khoả thân trên đèo Mã Pì Lèng thu hút sự chú ý, dù chưa rõ mục đích là gì nhưng hành động của nhóm người này nhận không ít "gạch đá" từ CĐM.

Những ngày qua, thông tin về khu nhà 7 tầng mang tên Mã Pì Lèng Panorama thu hút sự chú ý đặc biệt từ CĐM. Hàng loạt ý kiến trái chiều đã được dân mạng đưa ra về địa điểm nghỉ dưỡng nằm trên đèo Mã Pì Lèng. Cùng với đó là không ít những thành phần "ăn theo" trend, mong tìm kiếm sự nổi tiếng trên MXH như 4 quý ông khoả thân trên đèo Mã Pì Lèng mới đây.

Theo tìm hiểu của PV, 4 quý ông khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng đang khiến dư luận "dậy sóng" có sự góp mặt của Facebooker nổi tiếng Hiếu Orion. 4 người đàn ông này gây xôn xao khi tung lên mạng đoạn livestream một phần hành trình trong chuyến đi tới đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang).

Phần livestream trở nên rất "nóng" khi cả 4 người đàn ông cố tình "trần như nhộng", chạy xe máy dưới thời tiết khá lạnh ở Hà Giang để tới khu nhà Panorama.

Hành động khỏa thân của 4 người đàn ông trên đèo Mã Pì Lèng nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người đi đường. Ai đi ngang qua cũng không khỏi tò mò, dừng lại theo dõi hoặc chụp ảnh.

Khi những hình ảnh này được chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội, đa phần dân mạng đều tỏ ra bất bình với hành động phản cảm của 4 người đàn ông. Họ cho rằng, không thiếu cách để nói lên sự không hài lòng nhưng cách làm của cho thấy sự lố bịch.

Cụ thể, nickname P.L bình luận: "Muốn bảo vệ môi trường thì thiếu gì cách, sao lại chọn cách khỏa thân chạy xe máy lên cái khách sạn 7 tầng trên đèo Mã Pì Lèng? Anh Hiếu Orion càng ngày càng lố".

Đồng quan điểm với P.L là T.H bình luận: "Khỏa thân chạy xe trên đèo Mã Pì Lèng không phải là cách để bảo vệ môi trường đâu ạ? Thực tâm có thể tốt nhưng hành động hơi lố quá rồi đấy ạ".

Chỉ sau đó không lâu, Hiếu Orion đã xóa đoạn livestream này trên trang cá nhân vì anh cho rằng hành động của mình đã bị một bộ phận cư dân mạng hiểu lầm, "ném đá" nặng nề.

Thực sự hành động này của Hiếu Orion đã làm dậy sóng dư luận. Có nhiều cách để bày tỏ quan điểm về việc xây dựng công trình khách sạn Panorama tại đèo Mã Pì Lèng, nhưng không nên chọn cách đi ngược lại với thuần phong mĩ tục của người Việt như vậy.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP