Nhà đẹp

4 loại cây trồng ban công dễ đón tài lộc, mang bình an cho cả gia đình

Những loại cây phong thủy này nếu được trồng ở ban công không chỉ giúp không gian ngôi nhà thêm đẹp mà nó còn mang tài lộc, bình an cho cả gia đình.

Theo chuyên gia phong thủy Phùng Gia, trong phong thủy, cây cối trồng ở ban công có tác dụng sinh vượng, đều là những cây cao to, khỏe mạnh, lá vừa to, dày và xanh biếc. Bốn loại cây dưới đây là ví dụ điển hình trồng ở ban công mang tài lộc vào nhà.
Cây vạn niên thanh

Vạn niên thành có phiến lá to, vượn ra rộng mở, trông giống như những cánh tay khỏe mạnh đang xòe ra. Chúng hướng ra ngoài nạp khí tiếp phúc, có tác dụng tăng cường vượng khí đối với phong thủy nhà ở. Chính vì vậy, lá của vạn niên thanh càng to càng tốt, duy trì màu xanh tươi trẻ.
Cây kim tiền

Kim tiền có phiến lá tròn, dày, đầy đặn, dễ sống, sức sống vô cùng mãnh liệt, hấp thu Kim khí từ thế giới bên ngoài, rất có lợi cho tài vận trong gia đình.
Cây vạn tuế

Còn gọi là cây long huyết, lá nhỏ và dài, ở giữa có chấm vàng. Cây vạn tuế có ngụ ý kiên cường, bất khuất, bổ sung khí huyết cho ngôi nhà, là một trong những loại cây quan trọng để sinh vượng.
Cây cọ trúc
Trồng loại cây này ở ban công có thể bảo vệ, giữ gìn sự bình yên cho gia đình. Đây là loại cây có đặc điểm to khỏe, phiến lá nhọn dài, xanh biếc, dễ trồng, dễ nhân giống, có sức sống mãnh liệt.
Nhà bạn có ban công nhưng lại chỉ để đồ đạc cũ hoặc để tạm những đồ bỏ đi. Đây là một điều cực kỳ sai lầm dẫn đến khí trường trong ngôi nhà xấu đi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của các thành viên trong nhà.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP