Pháp luật

3 nhân viên quán karaoke mở chui dương tính với Covid-19

Bất chấp lệnh cấm, 2 cơ sở kinh doanh karaoke ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, vẫn phục vụ chui hàng chục khách hát. Qua xét nghiệm, có 3 người dương tính với Covid-19.

Ngày 10/1, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 cơ sở kinh doanh karaoke ở phường Trung Hòa về hành vi Vi phạm quy định phòng, chống dịch bệnh.

Cơ sở kinh doanh karaoke ở phố Tú Mỡ. Ảnh: Công an Hà Nội.

Theo cơ quan chức năng, ngày 7/1, cảnh sát phát hiện quán karaoke số 5 Trần Duy Hưng và số 45 Tú Mỡ có dấu hiệu mở chui, phục vụ khách bất chấp lệnh cấm của thành phố.

Qua kiểm tra, công an phát hiện cơ sở ở phố Trần Duy Hưng có 2 phòng hát đang hoạt động, bên trong có 43 người (16 nhân viên và 27 khách). Trong khi đó, cơ sở ở Tú Mỡ có 8 khách đang hát và 16 nhân viên phục vụ.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 27 chai rượu, 57 bình khí N2O (khí cười) và một túi bóng cao su. Những người trong 2 quán hát được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Kết quả cho thấy có 3 nhân viên đã dương tính với SARS-CoV-2. Công an quận Cầu Giấy đã lập biên bản vi phạm với chủ 2 cơ sở trên, đồng thời đưa 3 F0 đi cách ly theo quy định.

Các nhân viên của quán hát. Ảnh: Công an Hà Nội.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP