Xã hội

3 người tử vong sau vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc đều là nữ dancer, còn rất trẻ

Bước đầu xác định 3 nạn nhân tử vong sau vụ hoả hoạn tại quán bar X5 tại khu 3 thị trấn Tứ Trưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đều là nữ dancer, các nạn nhân sinh năm 2001, 2002.

Liên quan đến vụ hoả hoạn tại quán bar X5 tại khu 3 thị trấn Tứ Trưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc khiến 3 người tử vong, sáng ngày 3/11, lãnh đạo phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, các nạn nhân là nữ dancer. Theo đó, 3 nữ dancer tử vong sinh năm 2001, 2002.

Hình ảnh quán bar trước thời điểm xảy ra hoả hoạn có nhiều người.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h30 phút ngày 2/11, tại quán bar X5 đã xảy ra hỏa hoạn. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường với đầy đủ các phương tiện phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Tuy nhiên, do quán bar X5 được xây dựng cách khá xa khu dân cư, được xây dựng khá kiên cố với chỉ duy nhất một cửa ra vào và lượng khói lớn từ đám cháy tỏa ra mù mịt khiến công tác cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Khói bốc lên dữ dội từ bên trong quán bar.

Đến khoảng 2h sáng ngày 3/11, lực lượng chức năng mới phá được tường quán bar để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn và khống chế ngọn lửa. Bước đầu lực lượng chức năng xác định có 3 nữ dancer bị mắc kẹt và tử vong. Ba nạn nhân này được chủ quán thuê về dự tiệc sinh nhật của quán.

Xe cẩu phá tường chữa cháy.

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường Lê Nguyễn Thành Trung cho biết, vụ cháy tối qua khiến 3 người tử vong. "Các nạn nhân đều ở lứa tuổi rất trẻ, 2 nạn nhân 18 tuổi và một người 19 tuổi. Sáng nay, đại diện chính quyền cũng đến nơi thăm và động viên gia đình các nạn nhân", ông Trung chia sẻ.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình quán bar X5 tổ chức sinh nhật đã đốt pháo điện và bén vào bóng bay bơm khí hydro treo trên trần, dẫn tới quả bóng phát nổ và cháy.

Danh tính các nạn nhân thiệt mạng gồm: Lê Thanh T. (SN 2001, trú tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội); Phan Thu P. (SN 2002, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội); Trần Ánh N. (SN 2002, trú tại tỉnh Lào Cai).

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP