Đẹp

3 bước để có tóc mái đẹp như Lisa

Tóc mái của thành viên nhóm BlackPink hiện trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích.

Lisa nổi tiếng với kiểu mái ngố kể từ ngày đầu ra mắt. Điểm đặc biệt là chúng không bị xê dịch kể cả khi thực hiện vũ đạo mạnh. Dù thay đổi về màu sắc hay chiều dài, phần mái bằng dày của nữ thần tượng vẫn giữ nguyên. Kiểu tóc này trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.

Nhận thấy sự quan tâm của phái đẹp về cách giữ gìn tóc mái, Sina liệt kê 3 bước được Lisa tiết lộ trong một chương trình giải trí mới đây.

Kiểu tóc mái ngố được xem là thương hiệu của Lisa. Ảnh: @lalalalisa_m.

Dùng lô uốn tóc

Bước đầu tiên không thể thiếu trong quá trình chăm sóc tóc mái chính là dụng cụ uốn tóc. Lisa chia sẻ rằng việc uốn tóc không chỉ giúp tạo độ cong, độ bồng cho tóc mái mà còn giúp nó không bị bết dầu.

Việc chọn lô cuốn tóc rất quan trọng. Đối với tóc mái, lô cuốn cỡ lớn sẽ giúp các lọn tóc mềm gợn sóng hơn so với cỡ nhỏ.

Một mẹo nhỏ khác là bạn nên làm nóng lô cuốn trước khi sử dụng. Để có các lọn tóc xoắn chặt, bạn cần dùng cỡ nhỏ với nhiệt độ cao. Dùng lô cuốn cỡ lớn và nhiệt độ thấp nếu muốn có tóc mái bồng bềnh như Lisa.

Máy sấy tóc

Sau khi lô cuốn tóc hỗ trợ tóc mái theo hình vòng cung, máy sấy sẽ giúp nữ rapper giữ được nếp trong thời gian dài. Bạn cần lưu ý để gió thổi từ trên xuống, không nên mở mức gió quá mạnh.

Quan trọng nhất chính là thoa một ít tinh dầu dưỡng lên tóc nhằm tạo lớp màng bảo vệ tránh hư tổn.

Phái đẹp có thể áp dụng 3 bước để có tóc mái đẹp và chắc chắn như Lisa. Ảnh: @lalalalisa_m.

Gôm xịt tóc

Đây là bước mấu chốt nhất trong quá trình tạo tóc mái không xê dịch giống Lisa. Nữ thần tượng 23 tuổi cho biết gôm xịt tóc chính là vũ khí đặc biệt của cô. Thay vì phủ gôm trong diện rộng, xịt từ đỉnh đầu đến chân tóc sẽ giúp giữ được độ bồng bềnh tự nhiên và không bị bung ra khi có gió.

Khi xịt gôm giữ nếp, bạn cần sử dụng lượng vừa đủ, nếu xịt quá ít sẽ không thể giữ nếp tóc trong điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến bước chia tóc theo từng mảng tùy độ dày bởi khi xịt trực tiếp sẽ làm cho tóc mái bị bết và mất thẩm mỹ.

  Từ khóa: Lisa ,tóc mái đẹp ,tóc đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP