Pháp luật

17 nhân viên phục vụ 35 khách 'thác loạn' trong quán bar khóa trái cửa

Không tuân thủ lệnh cấm hoạt động trong thời điểm dịch Covid-19, một quán bar ở Hà Nội bị cơ quan công an kiểm tra phát hiện 5 đối tượng dương tính với ma túy cùng nhiều bóng cười và bình khí cười.

Công an tiến hành kiểm tra quán bar. Ảnh Công an TP Hà Nội

Theo đó, khoảng 01h20 ngày 25/3, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) tiến hành kiểm tra xử lý quán bar 3.14 Lounge (Dịch Vọng) vẫn lén lút hoạt động, bất chấp quy định tạm dừng hoạt động của thành phố Hà Nội.

Thời điểm kiểm tra, quán bar vẫn có người nhưng đóng cửa nên lực lượng chức năng không thể vào bên trong. Đến 6h cùng ngày, công an quận Cầu Giấy đã yêu cầu cơ sở mở cửa để vào kiểm tra.
Cơ sở đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh, lực lượng Công an phát hiện 35 quả “bóng cười” đã qua sử dụng, 12 bình N20 (khí cười), 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu, 4 thùng shisa không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Bên trong quán có 17 nhân viên cùng 35 khách, tiến hành kiểm tra, công an phát hiện 5 đối tượng dương tính với chất ma túy và thu giữ số tang vật trên.


Trước đó, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chỉ đạo tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ kinh doanh không cần thiết như dịch vụ karaoke, massage, quán bar, vũ trường, kinh doanh trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, sân vận động, các môn thể thao đông người... đến 5/4, trừ các cơ sở kinh doanh dịch vụ mặt hàng cần thiết như thực phẩm, xăng dầu, nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.
Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP