Pháp luật

Vụ "bay, lắc" ở Hà Tĩnh: "Dân chơi" trèo lên cây trốn truy bắt

Khi bị Công an ập vào kiểm tra, nhiều "dân chơi" đã tìm cách chạy trốn. Trong đó có "dân chơi" trèo lên cây trốn nhiều giờ đồng hồ đã bị phát hiện.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, vào lúc khoảng 1h sáng nay (26/3), Công an Hà Tĩnh đã đột kích vào một khách sạn trên địa bàn huyện Nghi Xuân, phát hiện 73 dân chơi đang bay lắc, thu giữ nhiều dụng cụ và ma túy, thuốc lắc.

Tiến hành khám xét lực lượng chức năng thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án gồm: ma túy đá, thuốc lắc, katamin, hàng chục điện thoại di động.

Trong quá trình bị đột kích, nhiều "dân chơi" đã tìm cách chạy trốn, nhưng không thoát. Trong đó có 1 "dân chơi" trèo lên cây trốn nhiều giờ đồng hồ thì bị phát hiện, bắt giữ.

Rất nhiều nữ thanh niên tham gia bay lắc.

Sáng nay, Trung tá Nguyễn Vinh Cảnh - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh cho biết, chính xác điểm phát hiện là quán Karaoke My Friend thuộc tổ dân phối 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân; Số đối tượng chính xác bị bắt giữ là 76 đối tượng (51 nam, 25 nữ), bị bắt giữ khi đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng Vip1; Vip2, Vip3; phòng 02, phòng 05, phòng 07.

Trong số đối tượng nói trên có 57 đối tượng là người Nghệ An, 14 đối tượng là người Hà Tĩnh, 5 đối tượng còn lại ở TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa. Việc các đối tượng tụ tập bay lắc là tổ chức sinh nhật cho đối tượng Lê Duy Nhật, Sinh năm 1989 ở Trường Lộc, huyện Can Lộc.

Hình ảnh "dân chơi" trốn trên cây nhiều giờ thì bị phát hiện.

Nhằm che mắt lực lượng chức năng, bên ngoài quán Karaoke này treo biển:Có dịch Covid- 19 nên quán tạm ngừng hoạt động" nhưng thực chất bên trong vẫn tổ chức cho các đối tượng tụ tập bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau khi bắt giữ các đối tượng nói trên lực lượng chức năng đã phối hợp với lực lượng y tế dự phòng huyện Nghi xuân tiến hành phun hóa chất khử trùng khu vực nói trên, đồng thời tiến hành kiểm tra y tế tất cả các đối tượng để phòng ngừa lây lan dịch bệnh Covid -19.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ, hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Một số hình ảnh 76 "dân chơi" bị bắt giữ:

Tác giả: Bùi Tiến

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP