Nhà đẹp

10 mẫu nhà cấp 4 mái lệch giá rẻ được ưa chuộng nhất 2018

Phá vỡ phong cách truyền thống với đường nét trang trí đơn giản, các mẫu nhà cấp 4 mái lệch toát lên phong cách hiện đại, không gian hài hòa. Đây là lựa chọn cho gia chủ thấy đỡ nhàm chán với mái bằng, mái thái.

Nhà cấp 4 mái lệch lấy ánh sáng chủ yếu ở mặt tiền chính và được thiết kế thêm một giếng trời ở phía sau. Ảnh: Vinahouse.

Phong cách kiến trúc hiện đại với khối hình đơn giản trong từng chi tiết là điểm nhấn của ngôi nhà cấp 4. Ảnh: Angcovat.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn thiết kế khá đơn giản. Phần mái lệch giúp che đi phần mái tôn của căn nhà, đồng thời mang lại nét đẹp cho công trình. Ảnh: Vtkong.

Ngoài đá ốp chân tường, trang trí mặt tiền, nhựa giả gỗ được ốp lát trang trí phía trên cửa tạo điểm nhấn. Ảnh: Thietkethicongnhadep.

Gạch ốp màu nâu nổi bật trên nền tường trắng. Ảnh: Maunhadepmoi.

Nhà cấp 4 gác lửng hiện đại phong cách châu Âu. Ảnh: Thietkenhadepmoi.

Trên diện tích 120m2, căn nhà cấp 4 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, không gian bếp và gara để xe tiện lợi. Ảnh: Bannhabinhduong.

3 phòng ngủ bố trí 2 bên, ở giữa là phòng khách và phía trong là phòng thờ. Phòng khách và phòng thờ thiết kế mở nên rộng rãi và thoải mái. Ảnh: Vinavic.

Bức tường màu cam như một điểm nhấn độc đáo và cá tính. Ảnh:Myhomemyzone.

Thiết kế phá cách và màu sắc kết hợp hài hòa mang đến nét quyến rũ riêng cho công trình. Ảnh: Muaban.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP