Xã hội

Vụ cháy nhà trọ 14 người tử vong: 7 người trong gia đình Phó Chủ tịch Hội LHPN phường gặp nạn

heo báo cáo của Hội LHPN quận Cầu Giấy, vụ cháy nhà trọ trên phố Trung Kính khiến 7 người trong gia đình Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Trung Hòa gặp nạn.

Hiện trường vụ cháy

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ trên phố Trung Kính, phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến 14 người tử vong, ngày 24/5, Hội LHPN quận Cầu Giấy đã có báo cáo nhanh về các trường hợp gặp nạn trong vụ cháy.

Theo đó, số người tử vong trong vụ cháy là 14 người, người bị thương là 6 người (3 phụ nữ, 2 trẻ em, 1 nam giới) hiện những người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Theo báo cáo của Hội LHPN quận Cầu Giấy, vụ cháy khiến gia đình gồm 7 người của chị Nguyễn Thị Anh Thư, Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Trung Hòa, gặp nạn, bao gồm: bà nội chồng, mẹ chồng, bố chồng, chồng, chị Thư và 2 con (1 trai, 1 gái).

Hiện mẹ chồng và chồng của chị Thư đã tử vong. Còn bà nội chồng, bố chồng, chị Thư và 2 con chị Thư đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Đại diện Hội LHPN TP Hà Nội cho biết, bước đầu đã chỉ đạo các cấp Hội trên địa bàn tiếp tục nắm bắt thông tin về sự việc và có hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ những trường hợp gặp nạn.

"Trong ngày mai, Hội LHPN TP Hà Nội sẽ đến bệnh viện thăm hỏi những người gặp nạn", đại diện Hội LHPN TP Hà Nội cho hay.

* Như PNVN đã đưa tin, vào khoảng gần 1h sáng ngày 24/5, căn nhà trên phố Trung Kính, phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ cháy. Bước đầu cơ quan chức năng xác định 14 người tử vong, nhiều người bị thương. Hiện nguyên nhân dẫn tới sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an Thành phố phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy để giải quyết, xử lý nghiêm các sai phạm theo quy định của pháp luật; đồng thời chỉ đạo các sở, ngành liên quan phối hợp UBND quận Cầu Giấy tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân, khắc phục hậu quả sau vụ cháy, mức 50 triệu đồng đối với người tử vong, 30 triệu đồng đối với người bị thương, thực hiện ngay trong sáng ngày 24/5/2024.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP