Thể thao

Vòng 5 V-League 2024-2025: SLNA vẫn chưa biết thắng

Dù có 2 lần vươn lên dẫn điểm, nhưng SLNA vẫn để đội chủ nhà Bình Định cầm hòa tỷ số 2-2 thuộc vòng 5 V-League 2024-2025.

Bình Định và SLNA chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng.

Bình Định tiếp đón SLNA trong bối cảnh thiếu 2 trụ cột Cao Văn Triền và Mạc Hồng Quân vì án treo giò. Điều này khiến đội chủ nhà gặp khó khăn trong cách tiếp cận trận đấu. Trong khi SLNA sớm đẩy cao đội hình. Riêng hiệp 1, đội khách được hưởng 2 quả đá phạt trước vòng cảm để có thể ghi bàn thắng. Nhưng lần lượt Đinh Xuân Tiến và Zaracho Espinola đã không tận dụng được cơ hội.

Phần còn lại của hiệp 1, các cầu thủ Bình Định cũng có những tình huống lên bóng đáp trả. Nhưng không vượt qua được hàng thủ được tổ chức kín kẽ bên phía SLNA. Kết quả hoà 0-0 sau 45 phút đầu tiên phản ánh đúng diễn biến trên sân.

Vào đầu hiệp 2, SLNA đã tận dụng việc đội chủ nhà bắt nhịp trở lại với trận đấu không tốt để ghi bàn thắng mở điểm. Kuku làm tường từ đường chuyền của đồng đội, rồi sau đó nhả ngược cho Quang Vinh băng lên dứt điểm chéo góc.

SLNA (áo đỏ) vẫn chưa có chiến thắng sau 5 trận.

Chỉ 3 phút sau, Bình Định đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Trọng Hiếu dứt điểm từ xa khiến thủ môn Văn Việt chỉ biết nhìn bóng bay vào lưới. Sau đó, SLNA tiếp tục đẩy cao đội hình.

Đến phút 67, ngoại binh Olaha chớp nhanh thời cơ để thêm 1 lần đưa SLNA vươn lên dẫn trước. Nhận bàn thua thứ 2, đến lượt Bình Định tạo ra sức ép về phía đội khách. Trong nỗ lực cản phá quả tạt từ đối phương, một cầu thủ SLNA đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà sau khi kiểm tra công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) chỉ tay vào chấm phạt đền cho Bình Định. Từ khoảng cách 11m, Alves Alisson đánh bại thủ môn Văn Việt, ấn định kết quả hòa 2-2 của trận đấu.

Bình Định tích thêm 1 điểm để có 4 điểm sau 5 trận đấu nhưng vẫn chưa thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Trong khi SLNA vẫn chưa được tận hưởng niềm vui chiến thắng và đang có 3 điểm.

Tác giả: Tâm Hà

Nguồn tin: thethao.sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP