Thể thao

Nhận định bóng đá Bình Định vs SLNA, 18h00 ngày 27/10: Những người cùng khổ

Nhận định bóng đá trận Bình Định vs SLNA diễn ra lúc 18h00 ngày 27/10 trong khuôn khổ vòng 5 LPBank V.League 2024/25. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

Phân tích phong độ Bình Định vs SLNA

Bình Định để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà ở mặt trận V.League lẫn cúp QG. Đáng chú ý ở vòng 4, V.League 2024/25, họ để thua 1-4 trước Thanh Hoá. Còn ở vòng loại cúp QG, Bình Định bị Bình Dương loại sau trận thua 2-3 ngay trên sân Quy Nhơn. HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã trở lại cầm sa bàn sau ca phẫu thuật. Có một điểm sáng chú ý, trận đấu với Bình Dương, đội bóng đất mở sử dụng đội hình chủ yếu dự bị. Rất có thể, Bình Định đã tính toán lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với SLNA, đội bóng cùng nằm ở top dưới hiện tại.

Ở mùa giải năm ngoái, SLNA đã giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận đi và về. Điều này sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn tự tin hơn trong chuyến hành quân đến sân Quy Nhơn. Tuy nhiên, SLNA đã không thắng 4 trận gần đây. Điều này sẽ khiến cho những CĐV cảm thấy quan ngại cho thầy trò ông Tuấn khi phải đối đầu với Bình Định. Nếu không tạo nên một cú “bật” mới, nhiều khả năng đội bóng xứ Nghệ sẽ phải kéo dài những ngày buồn.

Thông tin lực lượng Bình Định vs SLNA mới nhất

HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã “hy sinh” trận đấu với Bình Dương như một cữ dợt để tìm phương án khỏa lấp những khoảng trống cho trận đấu với SLNA, bởi 2 tiền vệ trung tâm Văn Triền và Hồng Quân sẽ phải ngồi ngoài do thẻ đỏ. Phía bên kia, SLNA có đầy đủ quan số.

Đội hình dự kiến Bình Định vs SLNA

Bình Định: Tuấn Linh, Văn Khoa, Xuân Hưng, Ngọc Tín, Xuân Toàn, Xuân Quyết, Thanh Trường, Trọng Hiếu, Xuân Cường, Leonardo, Alisson Farias.

SLNA: Văn Việt, Zaracho, Văn Huy, Văn Thành, Thanh Đức, Xuân Tiến, Nam Hải, Quang Tú, Quang Vinh, Kuku, Olaha.

Dự đoán trận Bình Định vs SLNA

Bình Định đang gặp những khó khăn nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn SLNA nhờ kinh nghiệm và thiện chiến. Với ưu thế sân nhà, nhiều khả năng đội bóng đất Võ sẽ giữ lại 3 điểm ở lại đất Võ.

Dự đoán: 2-1

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP