Thể thao

Vòng 5 V-League 2023: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón SHB Đà Nẵng

Sau kỳ nghỉ dài, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng diễn ra lúc 18h ngày 8/4, trên sân Hà Tĩnh.

Sau gần 2 tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho những hoạt động của các đội tuyển Quốc gia, Night Wolf V-League 2023 sẽ trở lại trong tuần này với các trận đấu tại vòng 5.

Theo đó, người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh đang rất háo hức chờ đợi màn so tài giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng diễn ra lúc 18h ngày 8/4, trên sân Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang xếp thứ 7 trên BXH với 5 điểm sau 4 vòng đấu (Ảnh Xuân Thuỷ)


Trước trận đấu trên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ tập luyện, thi đấu giao hữu trước khi V-League 2023 trở lại. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng hoà 2-2 trước PVF-CAND trong 2 hiệp thi đấu chính thức, nhưng sau đó thua cuộc sau loạt Pen "định mệnh" với tỉ số 0-3 tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023.

Trước khi vào quãng thời gian tạm nghỉ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng như mơ trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Hiện nay, với 1 thắng, 2 hoà và thua 1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang xếp thứ 7 trên BXH với 5 điểm. Tận dụng quãng nghỉ, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công tích cực tập luyện, thi đấu giao hữu nhằm hướng tới kết quả tích cực, song trận tiếp SHB Đà Nẵng vào cuối tuần này được dự báo sẽ gặp nhiều thách thức.

Về phía SHB Đà Nẵng, với 1 điểm có được sau 4 vòng đấu (hoà 1 thua 3), trong thế "đường cùng" ở đáy bảng xếp hạng, đoàn quân của HLV Phan Thành Hùng chắc chắn sẽ mang theo quyết tâm và khát khao có điểm trước khi rời sân Hà Tĩnh.

Vòng 5 Giải VĐQG Night Wolf 2023 (Nguồn VPF)


Trước đó, tâm điểm của Vòng 5 là trận Viettel FC gặp Hoàng Anh Gia Lai diễn ra lúc 19 giờ 15 phút tối 6/4, trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu trên, Viettel FC đã có bước chạy đà ấn tượng khi đánh bại Bình Phước FC 6-0 tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai đang “khát” chiến thắng sau chuỗi 4 trận toàn hòa kể từ đầu mùa.

Theo lịch thi đấu vòng 5 V-League 2023 còn có những trận đấu hấp dẫn như: Thép Xanh Nam Định - Khánh Hoà; TopenLand Bình Định - Đông Á Thanh Hoá; Công An Hà Nội - Hải Phòng; Sông Lam Nghệ An - Becamex Bình Dương; Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh gặp Hà Nội FC.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP