Giải trí

Vợ cầu thủ nổi tiếng phản ứng vì chồng bị tung tin liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi

Nàng WAGs xinh đẹp - Phạm Hiếu vừa phản ứng trước chuyện chồng (hậu vệ Hồ Tấn Tài) bị tung tin liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi.

Cách đây vài phút, nàng WAGs Phạm Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân: "Riết rồi mấy trang lá cải đưa tin lượt like lượt cmt (bình luận) khiếp thật... Thêu dệt chuyện không nói có. Câu like kiếm sống 1 cách vô nhân tính không sợ nghiệp. Thiếu gì nghề ,thiếu gì cách kiếm tiền có đạo đức..

Chồng tôi còn chả có thời gian về thăm gia đình đây này, rãnh đâu mà đi phỏng vấn ba câu hỏi vớ vẩn không liên quan…. Bịa chuyện mà vừa thấy thương chồng tôi và cô Hoa hậu quê tôi. Vì ba cái trang lá cải giờ chồng tôi mang cái mác nhỏ mọn, đúng là… nghiệp đến sớm hoặc muộn thôi".

Trên mạng xã hội, một số thông tin sai sự thật, bịa đặt đã xuất hiện với các cầu thủ Việt Nam. Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã bị gán cho chuyện không nhận đồng hương với Hoa hậu Ý Nhi do cả hai cùng quê ở Bình Định. Sự thật như nàng WAGs Phạm Hiếu (vợ cầu thủ Hồ Tấn Tài) chia sẻ thì anh không có thời gian về thăm gia đình và không trả lời vớ vẩn

Nàng WAGs xinh đẹp - Phạm Hiếu vừa phản ứng trước chuyện chồng (hậu vệ Hồ Tấn Tài) bị tung tin liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, tiền đạo Công Phượng cũng bị lôi vào trò "câu like" trên mạng xã hội, với tin sai sự thật là muốn Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện. Công Phượng đang thi đấu ở nước ngoài và không phát biểu gì đến Hoa hậu Ý Nhi.

Cũng cần nhắc, nhiều cầu thủ Việt Nam từng bị mang ra "câu like" trên mạng xã hội. Đây là vấn đề gây ảnh hưởng đến hình ảnh các cầu thủ và gia đình, dù bản thân họ không hay biết gì và không phát biểu. Trường hợp bị xúc phạm thì các cầu thủ có quyền kiện người tung tin đồn trên mạng xã hội.

Liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn là VĐV thể thao nổi tiếng đã đăng tải trên mạng xã hội vào cuối tháng 7 năm nay. "Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi", Kim Sơn đăng trên trang cá nhân.

Với giới cầu thủ Việt Nam, các ngôi sao nổi tiếng chưa có ai đăng tải trên trang cá nhân về Hoa hậu Ý Nhi. Tất cả đang bận thi đấu khi V.League 2023 bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Team Thể Thao

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP