Giải trí

Ngân Anh ra sao sau ồn ào bị đòi tước vương miện giống Ý Nhi?

Giống Hoa hậu Ý Nhi, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cũng từng bị dân mạng đòi tước vương miện. Hiện tại, cuộc sống của Ngân Anh đầy viên mãn.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Thời điểm giành vương miện, cô lộ những khoảnh khắc kém sắc. Đồng thời, những hình ảnh thời chưa dậy thì của Ngân Anh bị dân mạng khui lại khiến nhan sắc của cô bị chê bai thậm tệ. Người đẹp còn vướng ồn ào từng sửa mũi. Vì loạt scandal, cô bị dân mạng đòi tước vương miện. Ảnh: Dân Việt.

Đối mặt với sóng gió, Ngân Anh tâm niệm rằng khi bản thân không thay đổi được suy nghĩ của người khác thì cách tốt nhất là thay đổi chính mình để trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Người đẹp tập trung vào con đường học hành khi quay lại học thạc sĩ chuyên ngành quản trị sự kiện quốc tế tại một trường đại học ở Anh. Tháng 12/2019, Ngân Anh tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu. Ảnh: FBNV.

Ngân Anh học các khóa ngắn hạn đào tạo về thời trang, trang điểm, làm MC. Ảnh: FBNV.

Năm 2020, người đẹp chính thức làm giảng viên đại học. Ngoài đi dạy, Ngân Anh còn làm MC cho một kênh truyền hình. Ảnh: FBNV.

Ngân Anh cũng thăng hạng nhan sắc. Gương mặt của cô thanh thoát, tự nhiên hơn thời bị chê môi sưng căng phồng. Ảnh: FBNV.

Tháng 11/2022, Ngân Anh lên xe hoa. Ông xã của người đẹp là Phan Tô Ny. Trong thời gian hẹn hò, cả hai từng chia tay vì Tô Ny đã muốn kết hôn chỉ sau 2 tháng yêu còn Ngân Anh chưa sẵn sàng cho việc lập gia đình. Nửa năm sau đó, Ngân Anh và Tô Ny tái hợp. Ảnh: FBNV.

Ngân Anh chia sẻ ông xã là người khá nghiêm khắc nhưng rất tinh tế trong đời sống vợ chồng. Tô Ny cho biết, vợ dễ nặng lòng vì những bình luận không hay trên mạng xã hội. Điều này khiến Tô Ny buồn vì không thể giúp vợ giải quyết. Ảnh: FBNV.

Ngân Anh và Tô Ny tận hưởng cuộc sống vợ chồng son sau đám cưới. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP