Giải trí

Phản ứng của bố Hoa hậu Ý Nhi khi anti fan yêu cầu tước vương miện của con gái

Khi được hỏi nếu hoa hậu Ý Nhi bị tước vương miện, bố cô có câu trả lời gây xúc động.

Trong những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm của truyền thông vì các phát ngôn gây tranh cãi.

Ngày 4/8, ông Huỳnh Tấn Nguyên (51 tuổi) - bố của nàng hậu có buổi phỏng vấn với truyền thông. Ông cho biết bản thân đã rất buồn và khóc trước những lùm xùm của con gái.

Đồng thời, khi được hỏi về việc nếu Ý Nhi bị tước vương miện trong tương lai, ông Nguyên trả lời với Dân Trí: "Riêng tôi thì chỉ thương con gái thôi, buồn cho cháu nhiều chứ biết gì hơn nữa!"

Bố Hoa hậu Ý Nhi trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023.

Gia đình Huỳnh Trần Ý Nhi có 5 người. Bố cô là chủ một doanh nghiệp tư nhân chuyên về ngành xây dựng, mẹ là nội trợ. Mỹ nhân người Bình Định còn có thêm 2 em gái, 18 tuổi và 10 tuổi.

Trước đó, trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, bố của Ý Nhi vỡ oà khi nghe con gái đươc xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Ông Nguyên bày tỏ: "Tôi rất xúc động nên không biết chia sẻ thế nào. Lúc nãy, mỗi lần con được gọi tên vào top, tôi đều bỏ ra ngoài vì quá áp lực, không dám ngồi xem".

Bên cạnh đó, bố của nàng hậu còn cho biết, Ý Nhi là người cá tính và quyết đoán, luôn cố gắng hết mình trong mọi vấn đề. Gia đình và ông sẵn sàng ủng hộ con gái khi Ý Nhi quyết định dự thi hoa hậu.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP