Giải trí

Bị nghi "cà khịa" hoa hậu Ý Nhi, kình ngư Kim Sơn nói rõ lý do vừa catwalk vừa uống trà sữa

Chia sẻ của Kim Sơn nhận được nhiều đồng tình từ cộng đồng mạng.

Cách đây vài ngày, "kình ngư" Kim Sơn thử sức với vai trò người mẫu trong một show diễn thời trang tại TP.HCM. Anh chàng "gây bão" mạng xã hội với khoảnh khắc vừa catwalk vừa uống trà sữa. Hành động của Nguyễn Hữu Kim Sơn khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào giữa anh và Hoa hậu Ý Nhi.

Kim Sơn gây chú ý với hành động vừa catwalk vừa uống trà sữa

Anh cho biết các người mẫu khác cũng mang đạo cụ phù hợp với bộ sưu tập lên sân khấu

Mới đây trên Facebook cá nhân, Kim Sơn gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái dài nhắc đến hành động uống trà sữa trên sàn diễn: "Việc Sơn mặc đồ như thế nào, mang đạo cụ gì lên sân khấu không phải do Sơn quyết định mà theo concept (ý tưởng chủ đạo - tạm dịch) của bộ sưu tập (BST) cũng như ý đồ của đạo diễn chương trình. Mọi người cũng có thể thấy ở BST này không chỉ Sơn mà các người mẫu khác cũng mang theo đạo cụ phù hợp với trang phục như que kem, bánh donut, tập sách, kẹo, gối ngủ...

Là một người trẻ lần đầu thử sức tham gia với sàn diễn, Sơn luôn cố gắng để làm tốt nhất nhiệm vụ của mình, thể hiện được tinh thần của trang phục cũng như concept trình diễn. Rất mong mọi người truyền tải thông tin chính xác, không có chuyện BTC đưa nước lọc thì Sơn từ chối và tự ý mang trà sữa lên sân khấu".

Trước những chia sẻ của Kim Sơn, nhiều người bày tỏ sự đồng tình: "Người trong nghề đều biết người mẫu mặc gì hoặc đem gì lên sân khấu đều có ý của nhà thiết kế hoặc đạo diễn chương trình. Còn những người không trong nghề hoặc cố tình muốn hiểu sai thì không cần để ý em ạ", "Chương trình nào cũng có ban tổ chức và đạo diễn nên chuyện được đem là do đạo diễn chỉ đạo",…

Trước đó Kim Sơn từng phản biện quan điểm của Hoa hậu Ý Nhi

Trước đó, Kim Sơn có màn phản biện phát ngôn của Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi. Cụ thể khi nàng hậu nói: “Trong khi bạn bè đồng trang lứa với em dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì em đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Em nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, các bạn vừa học vừa làm thì em đã là một hoa hậu rồi".

Nguyễn Hữu Kim Sơn đã nhanh chóng nêu quan điểm: “Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi".

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ý Nhi ,Kim Sơn ,Trà sữa ,kình ngư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP