Cộng đồng mạng

'Vị khách không mời' lao thẳng vào tiệm tóc khiến cả chủ lẫn khách chạy tán loạn thoát thân

“Vị khách 4 chân” xông thẳng vào tiệm làm tóc khiến cả chủ tiệm lẫn khách hàng thất kinh hồn vía.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một “vị khách không mời” xông thẳng vào tiệm làm tóc khiến cả chủ tiệm lẫn khách hàng thất kinh hồn vía. “Vị khách” được nhắc tới ở đây chính là một con bò.

Theo đó, đoạn clip trích xuất từ camera ghi lại sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa 25/12. Thời điểm này có chủ tiệm đang lấy ráy tai cho khách thì bỗng nhiên có một con bò lao thẳng vào trong tiệm.

Vì quá sợ hãi cả chủ tiệm lẫn khách hàng đều vội vã bỏ chạy ra ngoài, mặc con bò làm loạn bên trong tiệm.

Về phía "vị khách không mời", sau khi xuất hiện ở bên trong tiệm làm tóc, con bò "lượn lờ" vài vòng nhìn ngắn xung quanh. Nhưng vì sàn nhà quá trơn khiến chân nó bị trơn trượt, ngã lộn nhào ra đất. Cú ngã khiến đồ đạc, dụng cụ làm tóc rơi lỏng chỏng, nước đổ lênh láng khắp sàn nhà. Vì nước trơn, con bò khi ra đến cửa tiếp tục trượt chân ngã bồi thêm 1 cú đau điếng nữa rồi mới chịu rời khỏi cửa tiệm.

Đoạn video cũng ghi lại hình ảnh tiệm làm tóc tan hoang, đồ đạc đổ vỡ, rơi lỏng chỏng trên sàn sau màn oanh tạc của "vị khách không mời". May mắn thay, không ai bị thương trong vụ việc.

Chỉ sau ít giờ đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã hút 2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người đều cảm thấy sợ hãi, may thay cho những người có mặt không ai bị thương.

"Tự nhiên mất thêm mấy khoản tiền sửa lại đồ đạc",

"Khách 4 chân chắc ghé vào định làm bộ móng chơi tết",

"Các chủ tiệm khác nhớ rút kinh nghiệm viết bảng không nhận khách 4 chân nhé",

"Hú hồn thật, may mà chạy ra ngoài không nó lại làm cho vài cước thì mất Tết",...

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP