Thể thao

Văn Toàn nhận mức lót tay tương đương Quang Hải

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ nhận mức lót tay rất lớn khi chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng với CLB Nam Định.

Theo tìm hiểu của VTC News, mức phí lót tay mà Nguyễn Văn Toàn nhận được ở CLB Nam Định rơi vào khoảng 6 tỷ/đồng. Số tiền này tương đương những gì mà Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh nhận được từ CLB Công an Hà Nội. Ở CLB Bình Dương, Quế Ngọc Hải cũng được trả mức tương tự.

Tối 21/9, CLB Nam Định xác nhận có được chữ ki cúa tiền đạo Nguyễn Văn Toàn từ CLB Seoul E-land. Đội bóng Hàn Quốc đồng ý để tiền đạo sinh năm 1996 trở lại Việt Nam dù mới chỉ gắn bó gần 1 năm.

Văn Toàn ra mắt CLB Nam Định.

Văn Toàn từng có giai đoạn được xếp đá chính liên tục, có nhiều đóng góp cho đội bóng chủ quản tại K-League 2. Tuy nhiên, tiền đạo này mất vị trí từ tháng 6. Tổng cộng, anh chỉ ra sân 9 trận, trong đó có 4 lần đá chính ở Seoul E-Land. Cựu cầu thủ HAGL không ghi bàn nào ở K-League 2.

Sau giai đoạn trở về Việt Nam tập trung đội tuyển quốc gia và gặp chấn thương, cầu thủ quê Hải Dương dần đánh mất vị trí của mình. Anh chọn cách sớm trở lại V-League thi đấu, tránh để phong độ tụt sâu, rất khó để trở lại trạng thái bình thường.

"Sắp tới tôi sẽ chia tay đội để về Việt Nam thi đấu. Tôi rất buồn và cảm thấy có lỗi khi về nước trong giai đoạn đội vẫn đang thi đấu. Tôi không thể đi đến hết mùa giải cùng tất cả.

Tôi hy vọng mọi người hiểu cho mình. Tôi biết ơn sự giúp đỡ của tất cả, cảm ơn HLV trưởng, ban huấn luyện, các đồng đội. Họ đã giúp tôi cảm thấy thoải mái trong thời gian ở đây", Văn Toàn nói lời chia tay CLB Seoul E-Land.

Ở cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Palestine, HLV Philippe Troussier tung Văn Toàn vào sân ở hiệp 2. Anh để lại dấu ấn với những bước chạy tốc độ và có một đường kiến tạo cho Phạm Tuấn Hải lập công.

Thi đấu chưa thật hiệu quả ở đội tuyển quốc gia nhưng Văn Toàn vẫn là nỗi khiếp sợ của nhiều hàng thủ tại V-League. Đây là sự bổ sung hoàn hảo cho CLB Nam Định. Đội bóng thành Nam đặt tham vọng vô địch ở mùa giải 2023/2024.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP