Thể thao

Văn Thanh lập tuyệt phẩm, HAGL có điểm trước Sydney FC

Hậu vệ Vũ Văn Thanh lập tuyệt phẩm giúp HAGL có điểm trước Sydney FC, cũng là điểm số đầu tiên ở bảng H AFC Champions League 2022.

HAGL 1-1 SYDNEY FC (H1: 1-0)

Ghi bàn:

HAGL: Văn Thanh (26')

Sydney FC: Buhagiar (59')

Sydney FC ép sân ngay từ đầu dù phải thi đấu dưới sức ép của các khán giả trên sân Thống Nhất. May mắn cho HAGL khi thủ thành Tuấn Linh chơi tập trung và bảo toàn mành lưới.

Không chỉ đứng vững trước những đợt tấn công dữ dội của Sydney FC, HAGL còn bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 26, hậu vệ phải Vũ Văn Thanh lập siêu phẩm sút xa khi tung ra cú sút từ khoảng cách hơn 25m đưa bóng đập đất, hạ gục thủ thành Andrew Redmayne.

Văn Thanh mở tỉ số cho HAGL

Thậm chí, những phút cuối hiệp 1, HAGL còn suýt chút nữa nhân đôi tỉ số. Từ đường căng ngang của Washington Brandao, bóng chạm chân trung vệ Alex Wilkinson song Redmayne kịp đẩy bóng để ngăn cho đội bóng của Australia thoát bàn thua thứ 2.

Sang hiệp 2, Sydney FC đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội bóng này đã được đền đáp ở phút 59. Chưa đầy một phút sau khi vào sân, Buhagiar đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Sydney FC. Từ đường chuyền của Ceceres, Buhagiar có cú đánh đầu tung lưới Tuấn Linh.

Sau đó, Sydney FC có thêm tình huống uy hiếp khung thành của HAGL. Văn Việt đã kịp thời cản phá ngay trước cầu môn sau cú sút của cầu thủ đối phương.

HAGL cầm hòa Sydney FC

Phút 84, Văn Toàn đưa bóng vào lưới của Sydney FC. Dù vậy, trọng tài đã căng cờ việt vị và bàn thắng không được công nhận cho HAGL.

Chung cuộc, HAGL cầm hòa Sydney FC với tỉ số 1-1. Đây là điểm số đầu tiên của đội bóng phố Núi ở bảng H AFC Champions League 2022.

Đội hình xuất phát:

HAGL: Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Hữu Tuấn, Mauricio Texeira, Kim Dong Su, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Washington Brandao.

Sydney FC: Andrew Redmayne, Benjamin Warland, Alex Wilkinson, Connor O'Toole, Mustafa Amini, Paulo Retre, Milos Ninkovic, Glenville Adam Le Fondre, Luciano Narsingh, Anthony Caceres, Callum Talbot.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP