Thể thao

Văn Lâm đi xa nhà, vợ bầu Yến Xuân làm mới tổ ấm khiến chồng “không tin vào mắt mình”

Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về tổ ấm mới của mình khi chuyển ra Ninh Bình thi đấu.

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt trong màu áo CLB Phù Đổng Ninh Bình. Cùng với việc chuyển ra miền bắc thi đấu, Văn Lâm cũng phải tìm một tổ ấm mới cho gia đình nhỏ của mình. Thủ môn sinh năm 1993 đã lựa chọn một căn biệt thự nằm ở khu vực rất yên tĩnh và nhiều cây xanh. Đây là nơi rất phù hợp với Yến Xuân khi cô đang mang thai con đầu lòng.

Phải lên ĐTQG và ra mắt CLB mới vào đúng thời điểm chuyển nhà nên cá nhân Văn Lâm không có nhiều thời gian để sắp xếp không gian mới. Tuy nhiên, nàng WAG Yến Xuân đã tự mình bắt tay vào công việc này và khiến Văn Lâm hết sức bất ngờ khi quay trở về nhà.

Trên trang cá nhân, cặp đôi chia sẻ hình ảnh thủ môn của ĐTQG bất ngờ khi bước vào căn phòng được sắp đặt trở thành phòng tập tại gia cho hai vợ chồng. Với chuyên môn là một PT, không khó để Yến Xuân thiết kế một không gian tập luyện chuyên nghiệp. Với sở thích tập gym vốn có, chắc hẳn Văn Lâm đã rất vui khi nhìn thấy “món quà nhỏ” này từ vợ.

An cư lạc nghiệp, Văn Lâm và Yến Xuân đã chọn được tổ ấm của riêng mình, nơi mà họ sẽ cùng nhau đón chào con đầu lòng trong tương lai. Giờ đây, chàng thủ môn Việt kiều đã có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc tại CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Tác giả: Giang Nguyễn

Nguồn tin: bongdadoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP