Thể thao

Hot girl phòng gym và Đặng Văn Lâm đón tin vui

Thủ môn Đặng Văn Lâm và bà xã Bùi Thị Yến Xuân không giấu được hạnh phúc khi thông báo sắp đón con đầu lòng.

Sau 2 tháng kết hôn, Đặng Văn Lâm đã đón nhận tin vui từ bà xã Bùi Thị Yến Xuân

Mới đây, trên trang cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm và bà xã Yến Xuân đã có bài đăng chia sẻ về thông tin có con đầu lòng. “Mong chờ từng ngày. Gia đình là số 1”, Văn Lâm viết. Thủ môn sinh năm 1993 còn chia sẻ khoảnh khắc báo tin vui này đến gia đình hai bên. Văn Lâm hét lên sung sướng khi sắp có quý tử trong khi bố mẹ và các em ôm nhau nhảy múa ăn mừng.

Bài đăng của Văn Lâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fan, bạn bè và các đồng đội.

Thủ môn Đặng Văn Lâm và hot girl Bùi Thị Yến Xuân tổ chức đám cưới hôm 7/7 ở một khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Nha Trang, sau khoảng thời gian gần 6 năm hẹn hò. Đám cưới của Văn Lâm và Yến Xuân được bí mật tổ chức với khách mời giới hạn chỉ người thân trong gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Văn Lâm khi biết mình sắp được làm bố

Sau khi chia tay Bình Định, Văn Lâm đã gia nhập CLB Trẻ TP.HCM. Thủ thành sinh năm 1993 hiện đang sống cùng vợ tại TP.HCM. Yến Xuân sinh năm 1991, hiện làm HLV gym cá nhân. Cô chủ yếu làm việc online nên có nhiều thời gian chăm sóc gia đình và đến sân cổ vũ Văn Lâm.

Trên trang cá nhân, vợ Đặng Văn Lâm còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng. Nam thủ môn luôn biết cách thể hiện sự yêu thương và chiều chuộng vợ, không ngại đưa Yến Xuân đi du lịch và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa. Ngoài ra, Đặng Văn Lâm cũng thường xuyên tặng vợ những món quà đắt đỏ trong các dịp đặc biệt, khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ.

Tác giả: Phương Ngọc

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP