Thể thao

Tuấn Anh được Công Vinh chia sẻ kinh nghiệm thi đấu ở Nhật

Tiền vệ Yokohama FC tiết lộ trong đợt tập trung tuyển quốc gia vừa qua anh nhận được nhiều lời khuyên bổ ích từ đàn anh Công Vinh.


Tuấn Anh đang nỗ lực để được ra sân thi đấu cho Yokohama ở J-League 2. Ảnh: FB.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa trở thành nhân vật chính trong chương trình "This is J-League" số thứ 4. Chương trình truyền hình của Nhật Bản hướng đến những CĐV nước ngoài, xoay quanh cuộc sống của những cầu thủ đang thi đấu tại đây.

Trong cuộc trò chuyện tại một nhà hàng Nhật Bản, khi được hỏi về nỗi nhớ nhà Tuấn Anh cho biết: "Tôi xa nhà từ nhỏ nên bây giờ cũng thấy quen. Tuy nhiên, thực sự tôi rất nhớ Việt Nam. Mỗi lần nhớ quê hương mình, tôi thường gọi điện cho bạn bè hoặc hẹn mấy anh em người Việt sinh sống ở đây để đi ăn và nói chuyện".

Tuấn Anh tiết lộ trong lần trở về nước tập trung tuyển quốc gia vừa qua, anh có nhiều dịp trò chuyện với đàn anh Công Vinh - người cũng từng thi đấu ở giải hạng 2 Nhật cho CLB Consadole Sapporo. Tiền vệ quê Thái Bình được Công Vinh động viên, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu ở môi trường bóng đá Nhật Bản.

Chia sẻ về mục tiêu của mình, Tuấn Anh cho biết: "Tôi muốn nhận được sự trân trọng từ phía các CĐV Việt Nam. Tôi muốn phát triển hơn nữa năng lực của bản thân để cống hiến cho đội tuyển".

Hiện tại, Tuấn Anh vẫn chưa một lần được ra sân tại J-League 2 nhưng những nỗ lực của anh đang được ban huấn luyện và các đồng đội ghi nhận. Tiền vệ đội trưởng Shinichi Terada khen ngợi Tuấn Anh rất chăm chỉ trong quá trình tập luyện. Tiền vệ Leo Osaki nhận xét rằng phong cách chơi bóng của Tuấn Anh rất giống cầu thủ Nhật Bản, sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo. Trong khi đó, trợ lý HLV Yukinori Shigeta của Yokohama đánh gia: "Cậu ấy có thể vượt qua các hậu vệ chỉ bằng một động tác xử lý bóng. Tuấn Anh có một cái chân phải rất khéo".

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP