Thể thao

Tin nóng Olympic ngày 6: Mỹ nam TTDC gốc Việt đi vào sử sách

Marcel Nguyễn, VĐV TDDC người Đức gốc Việt đã được đặt tên cho một động tác mới, chàng kình ngư bị chê vì quá béo và chậm...,là những thông tin nóng hổi Olympic ngày 11/8.

"Hot boy" TDDC người Đức, gốc Việt được đặt tên cho một động tác

Cho tới thời điểm hiện tại, trải qua 5 phần thi ở môn TDDC, VĐV người Đức, gốc Việt - Marcel Nguyễn vẫn chưa giành được tấm huy chương nào, song anh lại có vinh dự đặc biệt ở Olympic Rio 2016. Họ Nguyễn của Marcel đã được đặt tên cho một động tác do anh sáng tạo ra.

Động tác mới của "Hot boy" gốc Việt được đặt tên là "Nguyễn"

Cụ thể, động tác lộn vòng tự do qua thanh xà và xoay vòng 3/4 người, sau đó giữ thăng bằng hai tay với tư thế trồng cây chuối sẽ mang tên là "Nguyễn".

Ở Olympic 2012, chàng trai 28 tuổi người Đức đã giành được 2 tấm HCB ở nội dung toàn năng nam và xà kép, tuy nhiên tại Rio anh vẫn chưa có cơ hội bước lên bục nhận huy chương. VĐV điển trai sinh ngày 8/9/1987 ở Munich, Đức. Anh có bố là người Việt còn mẹ là người Đức.

Khán giả "ngã ngửa" vì kình ngư trông giống như VĐV "Sumo"

Khán giả tại cung thể thao dưới nước Rio Brazil, được một phen cười lăn lộn khi chứng kiến một kình ngư, quá béo và quá chậm. Robel Kiros Habte, anh đã hoàn thành phần thi của mình sau một nỗ lực rất đáng kể, để rồi sau đó, mọi người đều gọi anh với cái tên “Robel cá voi”.

Có lẽ anh chàng này nên chuyển qua môn đấu vật?!

Xếp hạng 59 trên tổng số 59 VĐV của môn bơi lội sau khi hoàn thành bài thi 100m tự do với 1 phút 4 giây 95 tại Olympic Aquatics Rio ngày hôm qua, trở thành VĐV duy nhất không hoàn thành phần thi dưới 1 phút.

Được biết, cha của Habte là chủ tịch Liên đoàn bơi lội của Ethiopia, nên có lẽ việc "chàng béo" được tham dự Olympic là do "một người làm quan cả họ được nhờ".

Michael Phelps trước ngưỡng của lịch sử

Vào 9h sáng (12/8), kình ngư Michael Phelps đứng trước cơ hội giành HCV thứ 22 tại Thế vận hội ở nội dung 200m bơi hỗn hợp cá nhân. Nếu đạt được thành tích ấn tượng này, anh sẽ có trong tay 13 tấm HCV Olympic, sẽ vượt qua Leonidas xứ Rhodes, người giữ kỷ lục 2.168 năm.

Tác giả bài viết: Q.H (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP