Video

Tin mới nhất vụ nổ bình ga ở Thái Bình: Danh tính 4 nạn nhân tử vong, 11 người đang cấp cứu

Thông tin mới nhất, có 4 người đã tử vong, 11 người khác đang được tích cực cấp cứu tại các bệnh viện của tỉnh Thái Bình và huyện Thái Thụy.

Clip hiện trường vụ nổ do bạn đọc cung cấp. Nguồn: Vũ Hải.



Như Pháp luật Plus đã thông tin, khoảng 10h sáng nay (30/10), tại cơ sở chế biến don của gia đình anh Tạ Duy Anh (sinh năm 1970, trú thôn Quang Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy) đã xảy ra sự việc bình ga đun nồi hơi bất ngờ phát nổ, kéo theo đó nồi hơi cũng nổ tung bay lên trời.

Vụ nổ với chấn động mạnh khiến một ngôi nhà bị sập, mái tôn bay sang các nhà xung quanh, dư chấn làm rung chuyển một góc bao gồm các ngôi nhà liền kề.

Hiện trường vụ nổ. (Ảnh cắt từ clip).

Hậu quả bước đầu xác định có 4 người chết, gồm: bà Bùi Thị Luân, sinh năm 1965, ở thôn Quang Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy; Lê Thị Búp, sinh năm 1964, Nguyễn Thị Chung, sinh năm 1958, ở thôn Hổ Đội 1 và bà Trần Thị Liên, sinh năm 1961, ở thôn Hổ Đội 3, xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy; 11 người khác bị thương hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy và Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình. Toàn bộ xưởng chế biến don khoảng 100m2 lợp bằng ngói và tôn bị sập.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Tác giả bài viết: Trung Du

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP