Thể thao

Tiết lộ: HLV Park yêu cầu 6 cầu thủ U23 Việt Nam tập riêng sau trận thắng U20 Hàn Quốc

Dù giành thắng lợi trước U20 Hàn Quốc trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy hôm 22/4 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tối 22/4, U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu cuối trước khi bước vào hành trình bảo vệ tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 31. Khác với trận giao hữu trước đó ít ngày với chính đối thủ này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định đưa ra nhiều sự thay đổi trong đội hình ra sân.

HLV Park Hang-seo tung đội hình mạnh nhất ra sân với những ngôi sao hàng đầu như Tiến Linh, Hoàng Đức, Hùng Dũng hay Bùi Hoàng Việt Anh... Trong khi đó, những cầu thủ trẻ như Tiến Long, Đức Việt,... chỉ được vào sân trong hiệp 2. Thậm chí, những cầu thủ chơi khá nổi bật thời gian gần đây như Mai Xuân Quyết hay Lương Duy Cương còn không được ra sân phút nào. Nhóm cầu thủ này chỉ tham gia khởi động nhưng không được tung vào sân.

U23 Việt Nam thắng tối thiểu trong ngày tái đấu U20 Hàn Quốc

Theo giới chuyên môn, sở dĩ HLV Park tung ra sân đội hình mạnh nhất và không có nhiều đất diễn cho các cầu thủ trẻ là do ông muốn thử nghiệm đội hình mạnh nhất trước SEA Games 31 và đã hoàn thành quá trình thử nghiệm.

Đáng chú ý, sau khi trận đấu với U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu 6 cầu thủ là Mai Xuân Quyết, Nguyễn Đức Việt, Lương Duy Cương, Lê Xuân Tú, Trần Bảo Toàn và Vũ Tiến Long tiếp tục ở lại tập riêng. Các cầu thủ này chủ yếu tập các bài chạy sau khi các đồng đội đã được nghỉ ngơi. Đây là nhóm cầu thủ không được ra sân hoặc chỉ ra sân ít phút trong trận gặp U20 Hàn Quốc.

U23 Việt Nam thắng tối thiểu trong ngày tái đấu U20 Hàn Quốc

Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ sớm công bố danh sách rút gọn chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5 tới đây. Với vị thế là đội đang sở hữu tấm Huy chương Vàng bóng đá nam ở kỳ SEA Games gần nhất, U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công thành tích trên, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà ở kỳ đại hội này.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP