Giải trí

Thủy Tiên chia sẻ lâu rồi mới tìm lại được cảm giác này khi bên cạnh Công Vinh

Ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ hình ảnh cô cùng ông xã Công Vinh trong một chuyến đi xa cùng nhau.

Là một trong những sao Việt có lượt người theo dõi khá khủng trên Facebook, nên mỗi hình ảnh, chia sẻ của nữ ca sĩ trên mạng xã hội đều thu về lượt tương tác lớn từ netizen.

Tuy nhiên kể từ sau các lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện, sao kê cả Thủy Tiên và Công Vinh đã có khoảng thời gian hạn chế dùng mạng xã hội.

Thủy Tiên.

Những tháng gần đây Thủy Tiên cũng đã bắt đầu sử dụng lại mạng xã hội thường xuyên hơn nhưng chủ yếu dành cho công việc. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã "hiếm hoi" chia sẻ khoảnh khắc riêng tư của cô và ông xã Công Vinh.

Nữ ca sĩ chia sẻ hình chụp cô cùng chồng đang trên máy bay hạng thương gia. Được biết đây là một chuyến đi khá xa của Thủy Tiên và Công Vinh. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Phải bay hơn 10 tiếng mới đến nơi cần đến. Lâu lắm rồi mới quay lại cảm giác hạnh phúc như vậy".

Chia sẻ của Thủy Tiên.

Theo như chia sẻ của Thủy Tiên, có lẽ đã rất lâu nữ ca sĩ mới có lại cảm giác hạnh phúc như vậy bên cạnh ông xã. Nhiều khán giả đã để lại bình luận trước chia sẻ này của Thủy Tiên:

- Chúc anh chị vui vẻ hạnh phúc, khỏe, may mắn thành công.

- Cô Tiên mãi mãi hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Chúc hai cháu thật nhiều sức khỏe vui vẻ và an lành.

- Mãi yêu em, chúc vợ chồng em mãi hạnh phúc và luôn là cô Tiên của mọi người.

Thủy Tiên và Công Vinh.

Thời gian qua Thủy Tiên và Công Vinh khá bận rộn với các công việc riêng của mình. Và chuyến đi xa hơn 10 tiếng mà Thủy Tiên vừa chia sẻ có lẽ là chuyến du lịch nghỉ ngơi của cặp đôi nhân dịp đầu năm.

Tác giả: Duy Thái - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP