Giải trí

Thủy Tiên bị chê "nổ" khi ca tụng "Công Vinh nổi tiếng ở Nhật, ra đường ai cũng nhận ra"?

Dân mạng cho rằng Thủy Tiên đã nói quá lời, tâng bốc chồng mình. Nhưng sự thật ra sao?

Câu chuyện ồn ào từ thiện đã khép lại, nhưng Thủy Tiên vẫn liên tục bị antifan réo tên. Mới đây, một clip cô trả lời phỏng vấn VTV trong chương trình Gala "Gặp gỡ VTV" năm 2013 bất ngờ bị đào lại. Theo đó, Thủy Tiên đã chia sẻ sự tự hào về chồng mình, cựu danh thủ Công Vinh.

Đó là năm Công Vinh được mời thi đấu tại Nhật và Thủy Tiên đến thăm chồng. Cô hãnh diện kể: "Khi đến sân bay Tokyo, có gặp một anh hải quan đến kiểm tra hành lý. Họ hỏi Tiên đến đây làm gì thì Tiên bảo đến đây để thăm chồng tôi đang thi đấu ở Hokkaido.

Ổng nhìn trên passport nói: 'Việt Nam hả, tôi biết anh này rồi, Lê Công Vinh đúng không? Anh này rất nổi tiếng ở Hokkaido.' Cảm giác đầu tiên của Tiên là rất ngạc nhiên, hạnh phúc."

Công Vinh và Thủy Tiên là khách mời của Gala Gặp gỡ VTV năm 2013.

Thủy Tiên cũng kể về trải nghiệm của mình khi đến Hokkaido: "Sau khi đến được nơi anh Vinh thi đấu thì hầu như Tiên đi (cùng chồng) trên đường, đi siêu thị, tàu điện... ai cũng nhận ra anh hết. Trong vòng 4 tháng thôi, em cũng không nghĩ là người dân sẽ nhận ra được Vinh và đến xin chữ ký. Nói chung mình rất ngạc nhiên vì đi ở Nhật giống như ở Việt Nam.".

Một số antifan chia sẻ lại clip này, tỏ vẻ hoài nghi lời Thủy Tiên. Nhiều người cho rằng Thủy Tiên đã quá lời khi khen chồng. Một số phân tích, đội bóng của Công Vinh là đội hạng 2 ở J-League, Nhật Bản cũng là đất nước chuộng bóng chày hơn bóng đá, nên việc ai cũng nhận ra và xin chữ ký Công Vinh có thể là lời cường điệu.

Tuy nhiên, những người sành bóng đá đã "bẻ gãy" những luận điệu này. Sự thật là Công Vinh được trọng dụng trên đất Nhật. Anh được CLB Consadole cho xe riêng và thuê hẳn vệ sĩ để thường trực bảo vệ mọi lúc mọi nơi như một ngôi sao hàng đầu.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, CLB Consadole còn gửi thư mời Thủy Tiên sang Nhật như một vị khách danh dự. Cô thậm chí còn có hẳn 1 phòng VIP có đề tên mình và được xuống sân đá quả bóng khai màn trận đấu.

Công Vinh từng tỏa sáng trên đất Nhật.

Gần 5 tháng ở Nhật, Công Vinh thi đấu tổng cộng 9 trận ở giải J.League 2, anh ghi được 2 bàn thắng và có đóng góp quan trọng giúp Consadole suýt chút nữa giành được vé thăng hạng.

Trước khi kết thúc hợp đồng, đội bóng Nhật Bản này còn nhiều lần đề nghị Công Vinh gia hạn và sẵn sàng bỏ ra 5 tỷ đồng để giải phóng hợp đồng với SLNA. Nhưng cuối cùng, chồng Thủy Tiên đã từ chối để hoàn tất hợp đồng với đội bóng quê hương trước khi chuyển sang khoác áo Becamex Bình Dương.

Nói vậy để thấy rằng, những điều Thủy Tiên cảm nhận rất có cơ sở, chứ không hẳn là "nổ" như antifan bóc mẽ.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP