Giải trí

Rộ ảnh biệt thự của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bơ vơ lạc lõng 'giữa dòng đời tấp nập'?

Hình ảnh được cho là ngôi biệt thự của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hiện đang được netizen đặc biệt quan tâm.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những cặp đôi được dân mạng "réo gọi" nhiều nhất trong năm 2021 vừa qua. Dù được cơ quan chức năng minh oan sau những ồn ào, tuy nhiên cả hai tiếp tục vướng vào những thị phi không đáng có.

Thủy Tiên - Công Vinh liên tục vướng phải "vận đen", dù đã được cơ quan chức năng minh oan

Mới đây cư dân mạng xôn xao trước thông tin vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bị 70% hàng xóm ký tên khởi kiện. Theo bài đăng đang được lan truyền trên mạng xã hội, cả hai vợ chồng đã phá vỡ kiến trúc chung của toàn khu vực khi xây dựng, sửa sang căn biệt thự. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chỉ là tin đồn chưa xác thực.

Chưa dừng lại ở đó, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh được cho là chụp từ trên cao ngôi biệt thự mới của Thuỷ Tiên - Công Vinh. Theo bức ảnh được chia sẻ, dễ dàng nhận ra có một ngôi biệt thự có kiến trúc khác biệt so với phần còn lại. Ngôi biệt thự này bơ vơ lạc lõng giữa loạt biệt thự khác trong khu phố.

Hình ảnh được cho là ngôi biệt thự của Thủy Tiên - Công Vinh bơ vơ giữa khu phố

Hiện tại vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn chưa đưa ra phản hồi gì về tin bị hàng xóm kiện tụng. Song vụ việc đang gây xôn xao trên "cõi mạng" và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hai vợ chồng liên tục vướng phải những thị phi

Trước đó vào tháng 6/2021, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng vướng phải lùm xùm khi xây dựng căn biệt thự ở quận 7, TP HCM. Nhiều thông tin cho rằng, Thủy Tiên xây lại biệt thự 1.000m2 trị giá 80 tỷ đồng, thậm chí còn nghi ngờ cô ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà.

Mặc dù Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính, thế nhưng đến nay vụ việc nữ ca sĩ xây dựng biệt thự vẫn khiến nhiều dân mạng thắc mắc, bàn tán xôn xao về những thông tin xoay quanh.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP