Thể thao

Thủ môn mắc sai lầm, Sài Gòn FC gục ngã trước XSKT Cần Thơ

Sai lầm của thủ môn Văn Phong trong hai hiệp thi đấu đã khiến Sài Gòn FC gục ngã trong trận tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2018.

Bàn thắng:

Sài Gòn FC: Trần Vũ (25’)

XSKT Cần Thơ: Wander Luiz (9’, 49’)

Trong trận tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà, Sài Gòn FC của HLV Phan Văn Tài Em nhập cuộc đầy chủ động và liên tiếp gây sức ép về phía khung thành của thủ môn Vĩnh Lợi. Ngay phút thứ 5, Sài Gòn FC có cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số nhưng cú đánh đầu của tiền đạo Da Sylva bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Sài Gòn FC gục ngã trên sân nhà - Ảnh VPF

Mải mê tấn công nhưng không tìm được bàn thắng, Sài Gòn FC đã phải trả giá. Theo đó, phút thứ 9 từ tình huống phát bóng hớ hênh của thủ môn Văn Phong, bóng đến vị trí của Wander Luiz bên phía đội khách. Ngoại binh của XSKT Cần Thơ đã không bỏ lớ cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu từ cự ly trên 20m.

Sau khi nhận bàn thua có phần bất ngờ, Sài Gòn FC liên tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Nhưng cũng phải đến phút 25, đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em mới hoàn thành mục tiêu của mình. Từ đường chuyền ngang của đồng đội vào khu vực cấm địa đội khách, Trần Vũ có cú đệm bóng chính xác cân bằng tỷ số cho Sài Gòn FC.

Trong những phút còn lại của hiệp 1, trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính khi hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Tiếc rằng không có bàn thắng nào được ghi.

Những phút đầu hiệp 2, Sài Gòn FC vẫn là những người kiểm soát bóng tốt hơn. Nhưng phút 49, từ sự lơ là của thủ môn Văn Phong bên phía Sài Gòn FC, ngoại binh Wander Luiz của XSKT Cần Thơ có cú sút từ nửa sân thành bàn thắng cho đội khách.

Nhận bàn thua lãng xẹt, Sài Gòn FC ồ ạt dâng cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, ở hiệp đấu này XSKT Cần Thơ đã hạ thấp đội hình tổ chức phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà nên các chân sút của Sài Gòn FC gặp khó khăn trong việc tung ra những cú dứt điểm cuối cùng. Trong khi đó, những tình huống phản công của XSKT Cần Thơ cũng khiến khung thành của đội chủ nhà nhiều phen chao đảo. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi, tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đội khách đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đội hình thi đấu:

Sài Gòn FC: Văn Phong, Hoàng Quảng, Quốc Long, Thành Tín, Tiến Duy, Trần Vũ (Thế Mạnh, 79’), Xuân Dương (Văn Ngọ, 71’), Văn Triền, Hoàng Thiên, Da Sylva, Dugary.

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Công Thành, Cao Cường, Hữu Dũng, Anh Tuấn (Thanh Long, 56’), Tăng Tuấn (Phương Tâm, 65’), Đức Lộc, Út Cường (Ngọc Bảo, 84’), Patiyo, Wander Luiz.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP