Cộng đồng mạng

Thông Soái Ca lang thang 1 mình, cái kết của hiện tượng mạng hết thời

Từng khiến dân mạng "phát cuồng", đi đâu cũng có người hộ tống, săn đón... Thông Soái Ca giờ đây để lộ hình ảnh cô đơn, lang thang một mình trên đường.

Thông Soái Ca trở thành hiện tượng mạng nhờ câu nói viral.

Chính sự "phất" lên nhanh chóng ấy, Thông Soái Ca trở thành cái tên nhận được rất nhiều chú ý. Ngỡ rằng sự nổi tiếng ấy sẽ bền lâu thì đến nay, cái tên Thông Soái Ca gần như chìm nghỉm, những video của anh cũng không còn nhận được nhiều quan tâm như lúc trước.

Mới đây, nhiều người còn bắt gặp Thông Soái Ca trong hình ảnh khá giản dị khi trở về cuộc sống đời thường. Dù công khai xuất hiện ngoài đường nhưng dường như chẳng ai chú ý đến chàng hot Tiktoker ngày nào, khác hẳn với những gì trước đây Thông Soái Ca khoe trên Tiktok của mình.

Trên thực tế, trường hợp "sớm nở tối tàn" giống như Thông Soái Ca không phải là hiếm gặp. Trước đây, chúng ta cũng từng nhiều lần nghe đến cái tên như Lệ Rơi, Bà Tưng hay Kenny Sang. Tuy nhiên, với những gì họ thể hiện trên mạng xã hội, đến nay họ đã thực sự "hết thời" và không đọng lại bất kỳ giá trị ý nghĩa nào.

"Sớm nở tối tàn", nhiều người bắt gặp Thông Soái Ca lang thang một mình những ngày gần đây.

Những content theo kiểu của Thông Soái Ca là một dạng content ngược. Tức là, nếu chỉ khoe sự đẹp trai, tài năng, giàu có thì đã quá quen thuộc với nhiều người và rất nhiều người cũng đi theo hướng này. Do đó, để thu hút sự chú ý, những nhân vật kiểu Thông Soái Ca chấp nhận sẵn sàng phô bày cái "xấu" của bản thân để mua vui, nhằm nhanh chóng tạo được ấn tượng, bất kể thái độ khán giả đối với họ là tích cực hay tiêu cực.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP