Thể thao

Thêm một thủ môn Việt kiều sắp gia nhập Công an Hà Nội

Patrik Le Giang sẽ kiểm tra y tế và nhiều khả năng đầu quân cho CLB Công an Hà Nội ở V.League 2023.

Patrik Le Giang chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Công An Hà Nội FC.

Hôm 25/1, thủ môn Việt kiều Patrik Le Giang (sinh ra ở Slovakia) đã có mặt ở Hà Nội để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Công an Hà Nội, tân binh của V.League 2023.

Do thời gian đăng ký cầu thủ nội và cầu thủ Việt kiều đã hết hạn từ giữa tháng 1/2023 (trước ngày khai mạc 14 ngày, không tính lễ, Tết), nên Công an Hà Nội sẽ cho Phố Hiến mượn thủ môn Patrik Le Giang chơi ở hạng Nhất.

CLB Công an Hà Nội xem Patrik Le Giang là phương án dự phòng cho Filip Nguyễn. Thủ môn Việt kiều Séc gia nhập tân binh V.League với hợp đồng khủng và là một trong những thủ thành rất đáng chú ý ở mùa giải mới.

Thăng hạng V.League, Công an Hà Nội chia tay một loạt cầu thủ như Tiến Long, Văn Đạt (Hà Nội FC/hết hạn mượn), Anh Tài, Thanh Sơn, Thanh Bình, Minh Bình, Văn Anh, Du Học (Hoàng Anh Gia Lai/hết hạn mượn), Hoàng Nam (Hải Phòng)…

Đại diện của bóng đá Thủ đô cũng chiêu mộ một loạt ngôi sao của bóng đá nội như Tấn Sinh, Văn Hậu (Hà Nội FC), Tấn Tài, Xuân Nam, Hữu Quý, Văn Trung (Bình Định), Huỳnh Tấn Tài (Sài Gòn FC), Sầm Ngọc Đức (TPHCM), Tiến Dụng (Hải Phòng), Văn Thanh (HAGL), Văn Đức (SLNA), Tô Văn Vũ (BBình Dương), Bùi Tiến Dũng, Trọng Long (TPHCM), Văn Hiếu (Nam Định), Văn Đô (Phố Hiến), Filip Nguyễn (Slovacko).

Với binh hùng tướng mạnh, tân binh V.League đặt mục tiêu có huy chương ở lần đầu tiên tham dự V.League và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở những mùa giải sau.

Tác giả: Đại Đại

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP